Tìm thấy thi thể trung úy công an sau 3 ngày mất tích

(PLO) - Sau 3 ngày mất tích thi thể trung úy Nguyễn Bá Cường được tìm thấy tại khu vực Vôi thuộc Sông Ngàn Trươi (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), bước đầu nhận định nguyên nhân tử vong là do đuối nước.
Khu vực tìm thấy thi thể trung úy Cường
Khu vực tìm thấy thi thể trung úy Cường

Sáng 12/10, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể trung úy Nguyễn Bá Cường (24 tuổi) sau 3 ngày mất tích.

Theo đó, vị trí tìm thấy thi thể trung úy Cường ở vực Vôi thuộc sông Ngàn Trươi (tổ dân phố 5, thị trấn Vũ Quang). Theo người dân địa phương, khu vực Vôi này sâu khoảng 6 m. Đây là một vũng xoáy nối giữa sông và khe núi.

Ông Phan Quốc Long, Chủ tịch UBND thị trấn Vũ Quang cho biết, qua kiểm tra hiện trường không phát hiện điều gì bất thường, bước đầu nhận định anh Cường tử vong do đuối nước.

Ông Long cho hay: "Ba ngày trước, anh Cường cùng một số người bạn ngồi liên hoan ở một quán ven sông Ngàn Trươi. Sau đó anh rời khỏi quán và không ai có thể liên lạc được nữa. Từ quán tới hiện trường nơi phát hiện thi thể cách nhau khoảng 500 m"

Như báo PLVN đã đưa tin, từ ngày 9/10, khi trung úy Cường mất liên lạc với cơ quan, và người thân. Công an huyện Vũ Quang đã huy động nhiều lực lượng tổ chức tìm kiếm dọc sông Ngàn Trươi vì nghi anh bị rơi xuống đây.

Trung úy Cường quê ở xã Thạch Hội (huyện Thạch Hà), về Đội Hình sự (Công an huyện Vũ Quang) công tác một năm nay.

Đọc thêm