Tình hình sức khỏe của nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông

(PLVN) - Nữ sinh sau khi bị hành hung phải khâu 10 mũi, chưa ổn định tâm lý và ban đêm vẫn lo sợ không ngủ được.
Em V vẫn còn ám ảnh về việc bị người khác hành hung.
Em V vẫn còn ám ảnh về việc bị người khác hành hung.

Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã bị công an bắt khẩn cấp để điều tra việc hành hung một nữ sinh khi va chạm giao thông.

Danh tính nữ sinh được xác định là em V.N.K.V (15 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP Thủ Dầu Một). Hiện gia đình nữ sinh đã làm đơn xin nhà trường tạm thời cho V nghỉ học để ổn định tâm lý và sức khỏe. Theo gia đình nữ sinh, V phải khâu tới 10 mũi ở đỉnh đầu do bị thương.

Bé V cho biết vẫn còn ám ảnh việc bị tấn công, không muốn tiếp xúc với người khác. Theo như lời nữ sinh, sau khi va chạm, mình ngã lan xuống đường rồi bị nam thanh niên dùng chân đá lên đầu và bụng. V chưa kịp nói thì nam thanh niên tiếp tục rút gậy ba khúc vụt vào đầu khiến bé chảy máu. Mọi người xung quanh can ngăn không được, bé gái chỉ biết nằm im chịu trận.

Trả lời VTC News, bé gái cho biết: “Khi đi bệnh viện về ba mẹ luôn ở bên cạnh con nhưng con vẫn rất lo sợ, mỗi lần nghĩ đến việc hành động chú kia hành hung thì con chỉ biết khóc và chốt cửa nằm trong phòng. Thấy con bị đánh các cô, bác hàng xóm đều đến hỏi thăm nhưng con không muốn gặp ai hết. Vì mỗi lần mọi người hỏi thì hình ảnh bị đánh đập dã man lại hiện lên trong đầu con. Con chỉ muốn ở một mình, và nhanh chóng khoẻ lại để đến lớp học cùng các bạn”.

Nữ sinh 15 tuổi cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm xử lý người đã hành hung mình dã man và mong sớm được trở lại trường vì sắp tới kỳ thi học kỳ.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi trẻ, bà V.T.M.Th (mẹ của em V) cho biết đã làm đơn đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Thành để điều tra, xử lý về hành vi đánh người sau khi xảy ra tai nạn giao thông.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip một nam thanh niên đánh tới tấp một nữ sinh sau va chạm giao thông. 

Nội dung clip cho thấy, khoảng 16h30 ngày 7/12, trên đường Bùi Ngọc Thu (đoạn qua phường Tương Bình Hiệp) nam thanh niên đi xe máy chở theo một người phụ nữ rồi bất ngờ quay đầu không quan sát. Lúc này,  2 nữ sinh đi xe đạp điện phía sau không kịp xử lý, tông phải chiếc xe máy khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Một phụ nữ đi xe máy phía sau không phản ứng kịp lao vào chiếc xe này, ngã văng về phía trước.

Nữ sinh chưa kịp đứng dậy đã bị nam thanh niên dùng chân đá tới tấp vào người. Đối tượng này còn dùng gậy vụt liên tiếp vào người cô bé. Chứng kiến sự việc xảy ra, những người dân xung quanh lao ra đường can ngăn. Nam thanh niên cãi cọ với mọi người, sau đó lên xe đi tiếp.

Nam thanh niên đánh nữ sinh được xác định là Lê Tấn Thành, từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu đối tượng này khai do say xỉn, không kiềm chế được cảm xúc sau tai nạn đã đánh nữ sinh.

Đọc thêm