TP. HCM: Cháy lớn lúc rạng sáng làm 4 người trong một nhà tử vong

(PLO) - Rạng sáng 12/3, một vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà số 1686 Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh), khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Các nạn nhân được xác định là: chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em chị Trang), Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy (hai bé sinh đôi cùng 5 tuổi, con của chị Trang).
Hiện trường vụ cháy nhà làm 4 người chết. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Hiện trường vụ cháy nhà làm 4 người chết. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Theo thông tin của các nhân chứng tại hiện trường, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 12/3. Vào thời điểm này, người dân phát hiện lửa bùng lên ở căn nhà nên hô hoán nhau dập lửa. 

Tuy nhiên, do căn nhà bị khóa bên trong nên mọi người không thể tiếp cận. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm toàn bộ căn nhà. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh đã điều 11 xe và 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo Đại tá Huỳnh Văn Quyến - Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là nhà cấp 4, có gác lửng. Phía trước cho trại hòm thuê, phía sau (là nơi xảy ra cháy) để ở. 

Các nạn nhân được phát hiện tử vong ở trên gác lửng, nằm sát nhau. Thời điểm xảy cháy, tất cả các cửa của căn nhà đều bị khóa trái bên trong. Diện tích bị cháy khoảng 80m2, hỏa hoạn cũng phá hủy 3 xe gắn máy và 200 tấm ván ép.

Đến 8 giờ ngày 12/3, hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa để các cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy./.

Đọc thêm