Triệu phú nuôi 3 con gần 20 năm mới biết bị… vô sinh

(PLO) - Sau gần 20 năm hết lòng chăm sóc 3 đứa con trai, triệu phú Richard Mason – một trong những người sáng lập trang web so sánh giá Moneysupermarket.com của Anh – mới biết đã bị vợ lừa.
Triệu phú Richard Mason.
Triệu phú Richard Mason.

Theo tờ The Sun, trong suốt hơn 20 năm trời kể từ khi kết hôn, ông Mason, 55 tuổi, sống tại xứ Wales luôn nghĩ rằng mình là người hạnh phúc khi có được cả sự nghiệp và 1 gia đình yên ấm với vợ và 3 cậu con trai.

Chính vì vậy nên ông đã bị sốc khi trong một lần tình cờ khám sức khỏe, ông được các bác sỹ kết luận bị u xơ nang và không thể sinh con một cách tự nhiên!

Mang kết quả này về chất vấn vợ, ông Mason cho biết, ban đầu, bà vợ vẫn khăng khăng nói rằng 3 đứa con là con của ông.

Tuy nhiên, về sau, khi bị người con trai lớn “truy hỏi”, bà ta đã thú nhận việc phản bội chồng.

Phẫn uất vì bị vợ lừa dối, ông Mason đã quyết định ngay lập tức ly hôn vợ và đâm đơn kiện bà này về tội lừa dối. 

“Tôi thực sự không biết đâu là thật, đâu là giả. Mọi việc hỗn độn giống như tôi đang trong một Ma Trận”, ông nói.

Ông Mason cũng cho biết, cả 3 người con trai mà ông ta từng chăm bẵm hơn 20 năm đều có tên đệm Do Thái, đó có thể là chỉ dấu cho thấy người cha thực sự của chúng là ai.

Trong khi đó, người con trai cả mà ông Mason từng nghĩ là con đẻ của mình là Joel, 19 tuổi cho biết đã không nói chuyện với ông này suốt 3 năm qua. 

Tuy nhiên, anh luôn coi ông Mason là cha của mình. Người này cũng cho hay không có ý định tìm cha thực sự của mình vì có thể ông này còn không biết đến sự tồn tại của anh.

Đọc thêm