Trong tôi tồn tại tình yêu với cả hai giới

(PLO) - Thật sự mà nói, cảm xúc khi tôi yêu con trai nhiều hơn khi yêu con gái. 

Tôi là một người đàn ông đúng nghĩa, nhìn khá men nhưng trong lòng luôn tồn tại một tình yêu đối với cả hai giới. Thật sự mà nói, cảm xúc khi tôi yêu con trai nhiều hơn yêu con gái. Hiện tại, tôi có tình yêu với một người con trai, họ cũng yêu tôi, tuy chưa gặp mặt. Tuy xa cách về mặt địa lý nhưng trong lòng tôi, lúc nào cũng vui khi được nhắn tin hay trò chuyện cùng người đó. Thế rồi một ngày nọ, cha bắt tôi đi xem mắt nàng dâu. Tôi cũng nghe lời đi coi, nhắn tin, trò chuyện qua lại.

trong-toi-ton-tai-tinh-yeu-voi-ca-hai-gioi

Ảnh minh họa.

Tôi không ngờ rằng cô gái đó yêu mình mãnh liệt đến thế, cho dù tôi có nhiều lần từ chối và cũng nói rõ là không yêu họ. Cô ấy không thể quên tôi nên đau buồn và không hiểu vì sao lại yêu tôi đến thế dù tôi hằn học, khó khăn với cô ấy đủ điều và cô ấy biết tính tôi không hề dễ chịu. Tôi có nói với cô ấy hãy cho một tuần để quyết định xem có nên tiếp tục đi đến hôn nhân hay là chia tay mãi mãi. Giờ tôi đang rối quá, không biết phải làm sao. Hiện tại, tôi vui vẻ trong tình yêu với một người con trai xa lạ.

Tôi có nên sống thật với chính mình hay chia tay người con trai ấy và cưới một người con gái không yêu về làm vợ? Cha già cố ép tôi cưới cô gái ấy làm vợ, khi tôi quyết không chịu thì cha không ép nữa nhưng rất buồn. Bạn nào có trải qua tình cảnh giống như thế này hãy cho tôi một lời khuyên chân thành nhất. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Đọc thêm