"Tự thú" lúc nửa đêm của MC Trấn Thành

Nửa đêm 3/2, nam MC Trấn Thành đăng đàn trên trang cá nhân khẳng định, mối tình giữa anh với Hari Won là có thật. Theo đó, anh thừa nhận mình yêu Hari Won và không phải là kẻ thứ 3 chen vào khiến tình yêu 9 năm của Hari và Tiến Đạt phải tan vỡ.
 
Trong phần giải thích của mình, Trấn Thành cho biết, anh và Hawi Won vô tình gặp lại nhau trong một lần hợp tác và từ đó nảy sinh tình cảm. Lúc này Hari Won và Tiến Đạt đã chia tay nhau 2 tháng. Khi biết Hari Won độc thân, Trấn Thành chủ động theo đuổi cô.
Song song với việc trấn an người hâm mộ, Trấn Thành cũng khẳng định nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc “hoàn toàn trong sáng” và “không có lỗi”, đồng thời anh mong mọi người không suy diễn dẫn đến công kích người anh yêu.
Tâm thư của Trấn Thành ngay khi đăng tải đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một fan bình luận: “Hari Won đã công khai chia tay Tiến Đạt thì cô ấy có quyền yêu người mới. Nhưng lúc thông tin đăng tải trên báo, sao Trấn Thành bày đặt 'khóc thuê' làm gì, lại còn gọi Hari là em gái thân thiết. Yêu nhau không phải cái tội, cái có tội là công khai quá sớm, diễn quá sâu”.
Hình ảnh Trấn Thành - Hari Won thân mật khiến nam MC không thể yên lặng
 Hình ảnh Trấn Thành - Hari Won thân mật khiến nam MC không thể yên lặng
Không chỉ bày tỏ sự thất vọng bằng những lời chỉ trích, fan của Trấn Thành còn đặt lời chế về mối tình đang gây bão: “Trấn Thành đẹp trai/ Trấn Thành nhà giàu/ Trấn Thành lên Facebook nói Hari là em gái/ Trấn Thành hôn em gái/ Thành thật vi diệu/ Hãy như Thành”.
Khó cảm thông với bức tâm thư của nam MC đắt show nhất Việt Nam, không ít ý kiến khẳng định Trấn Thành là người “giật bồ”: “Không cần giải thích. Bước chân vào showbiz thì chấp nhận bị soi mói đi. Không chịu được áp lực từ công chúng thì đừng làm người nổi tiếng nữa. Buồn vì Trấn Thành. Lúc người ta mới chia tay thì kêu Hari như bạn bè, chưa đầy 2 tuần sau thi hôn hít cả bạn. Đang thần tượng Trấn Thành, giờ thấy ghét”, một thành viên chia sẻ.
Trấn Thành khẳng định anh yêu Hari Won sau khi cô chia tay Tiến Đạt 2 tháng.
 Trấn Thành khẳng định anh yêu Hari Won sau khi cô chia tay Tiến Đạt 2 tháng.
Bên cạnh những đợt sóng cảm xúc dâng trào vì cho rằng Trấn Thành lừa dối, có khá nhiều ý kiến bênh vực nam MC với lý do, anh và Hari Won đều là người của công chúng nên chuyện tình cảm liên quan đến người thứ ba không tiện công khai. Chỉ vì sự việc đi quá xa, nam MC mới buộc phải lên tiếng.
“Ai chẳng có cuộc sống riêng! 9 năm hay bao nhiêu năm chẳng quan trọng. Người ta lấy nhau còn ly dị được huống chi! Người ta là người của công chúng không có nghĩa là họ bị mất đi cuộc sống riêng. Áp lực do ai? Do mấy người nhiều chuyện đấy thôi!”, một người hâm mộ lên tiếng.
 

Đọc thêm