Tự tử vì bạn trai quen qua mạng quá xấu

Thất vọng khi chàng trai mình hẹn hò qua mạng bấy lâu không đẹp trai như như ảnh, cô gái trẻ người Trung Quốc nhiều lần cố ý tự sát. 
Cô gái thất vọng khi bạn trai quen qua mạng không ưa nhìn và đẹp trai như trên ảnh. Ảnh: Shanghaiist
Cô gái thất vọng khi bạn trai quen qua mạng không ưa nhìn và đẹp trai như trên ảnh. Ảnh: Shanghaiist
Sự việc xảy ra hôm 21/7 tại căn phòng thuộc tầng 7 một khách sạn ở thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang, Shanghaiist cho biết. Ngay khi cảnh sát được gọi tới hiện trường, cô gái 23 tuổi, trong trạng thái vừa thất vọng vừa giận dữ, chạy thẳng về phía ban công, một chân vắt vẻo trên lan can với ý định nhảy từ trên xuống, miệng hét lớn vào mặt bạn trai "Anh lừa tôi!". 
Sau khi thuyết phục cô gái từ bỏ ý định tự tử, cảnh sát tách cặp đôi ra và giúp họ bình tĩnh trở lại. Đột nhiên cô gái, không rõ danh tính, uống một nắm thuốc ngủ và cố lấy một mẩu thủy tinh vỡ để cắt cổ tay. Cảnh sát lập tức ngăn cô lại và gọi cho xe cứu thương tới đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. 
Theo lời kể của mẹ cô gái, con gái bà, quê ở tỉnh Cát Lâm, trong khi chàng trai mà cô hẹn gặp là người ở Hắc Long Giang. Cả hai quen nhau và hẹn hò qua mạng. Gia đình cô gái phản đối mối quan hệ này vì cô ít hơn chàng trai 10 tuổi. Dù không được sự cho phép của bố mẹ, thiếu nữ này vẫn quyết tâm tới Hắc Long Giang để tìm gặp người yêu.
Tuy nhiên, lần đầu tiên nhìn thấy ngoại hình thực sự của bạn trai, cô gái trở nên thất vọng và cố ý tự tử. 
Hiện tại tình trạng sức khỏe của cô không còn nguy hiểm tới tính mạng, tuy nhiên do trong lúc tức giận, cô đã nuốt vài mẩu thủy tinh vỡ nên sẽ cần phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.
Câu chuyện khiến hàng nghìn người dùng mạng xã hội trở nên lo lắng và hoang mang. Một thành viên bình luận: "Cô ấy chẳng việc gì phải tự tử như thế chỉ bởi vì anh ta trông không đẹp trai như những bức ảnh trên mạng. Chẳng lẽ cô ấy không biết bố mẹ mình sẽ rất buồn nếu cô chết đi?"
"Anh ta xấu tới mức nào mà cô ấy lại muốn chết đến thế?", một thành viên khác thắc mắc. 
Trước đó vài hôm, một đoạn video cũng được quay tại một thành phố Trung Quốc, quay cảnh một cặp đôi quen nhau qua mạng cãi vã và cấu xé nhau ngay trong lần hẹn gặp đầu tiên do cả hai bên đều thất vọng với nhan sắc thực tế của đối phương. 

Đọc thêm