Tự vẫn vì gửi nhầm tin nhắn với "bồ" cho chồng

Một cảnh sát nữ tại Anh đã tự sát sau khi gửi nhầm tin nhắn cho chồng thay vì cho người tình của bà.
Bà WPC Gail Crocker - một phụ nữ 46 tuổi sống tại họ tại thành phố Stephen, thuộc hạt Cornwall, Anh - đã gặp một người đàn ông khác khi ông chồng Peter, 49 tuổi, đang đi công tác. 
Bà viết một tin nhắn tới tình nhân, nhưng bà lại gửi nhầm tin nhắn cho chồng bà. Nội dung tin nhắn như sau: “Cảm ơn anh đã dành cho em một buổi tối tuyệt vời. Em chỉ muốn chúng ta có thể làm việc này thường xuyên hơn”.
Theo kết quả điều tra, bà Croker đã gửi nhầm tin nhắn tới điện thoại của chồng vào ngày 12/6. Sau đó, bà Croker đã gọi cho chồng tại nơi làm việc và ông đập mạnh chiếc điện thoại xuống sàn nhà. Khi ông Crocker trở về căn nhà của hai người, hai vợ chồng đã tranh cãi suốt ngày hôm sau và sáng hôm tiếp theo. 
Ông Crocker nói vợ ông đã cầu xin ông tha thứ. Ông nói với các nhà điều tra: “Tôi bước ra khỏi xe và bà ấy nói xin lỗi tôi. Lệ tuôn ra từ hai mắt của bà ấy. Bà ấy nói với tôi đó là lần duy nhất, từ trước tới giờ bà chưa hề làm việc đó lần nào”, ông kể với nhân viên điều tra. 
Sau đó, bà Croker đã biến mất khỏi nhà. Hôm sau ông chồng đã về nhà, xin nghỉ việc với lý do bị ốm để tìm vợ. “ Tôi về đến nhà nhưng bà ấy và chiếc ô tô của bà ấy không còn ở đó. Cả đêm tôi không ngủ được", ông kể. 
Hôm sau, một cặp vợ chồng khác là những người bạn thân thiết với gia đình nhà ông Croker đã phát hiện ra chiếc Audi TT màu trắng trong một bãi đậu xe ở địa phương. Họ gọi cho ông Croker. Ông đã tìm thấy thi thể vợ trong cốp xe cùng với một lọ thuốc ngủ rỗng, những dòng thư cuối cùng dành cho ông cùng hai người con Chloe 22 tuổi, và Gemma, 25 tuổi. 
Nhà nghiên cứu bệnh học Ilona Hopkins ghi nhận nạn nhân đã chết do sử dụng quá liều thuốc ngủ và thuốc giảm đau. Emma Carlyon, nhân viên điều tra hạt Cornwall, nói rằng cái chết của bà Crocker là kết quả của một hành động cố ý để có cuộc sống của riêng mình. 
Trong buổi tang lễ của bà Croker, đồng nghiệp đã tỏ ra vô cùng thương tiếc và xót thương trước sự ra đi của bà.

Đọc thêm