Tuổi trẻ Việt Nam quyết tâm một lòng theo Đảng

(PLVN) - Sáng 28/1, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu tiếp lửa truyền thống với chủ đề “Người về mang tới những mùa Xuân” tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó thuộc bản Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. 
Các đại biểu giao lưu, trao đổi tại chương trình.
Các đại biểu giao lưu, trao đổi tại chương trình.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi giao lưu, Bí thư Thường trực TƯ Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy nhấn mạnh, sự kiện Bác Hồ về nước mở ra một chương mới rất quan trọng cho cách mạng Việt Nam, làm nên những mùa Xuân huy hoàng của dân tộc, với thành công của Cách mạng Tháng Tám năm 1945, lập nên Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á, với các cuộc kháng chiến trường kỳ đánh bại kẻ thù xâm lược, giành độc lập, tự do cho đất nước.

Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người luôn là kim chỉ nam cho mọi hành động, là động lực cho những thắng lợi to lớn của cách mạng, nền tảng để xây dựng, phát triển đất nước hùng cường.

Nhìn lại chặng đường đã qua, các thế hệ người Việt luôn tự hào vì từ một nước nghèo nàn, lạc hậu, thuộc địa, Việt Nam đã vươn lên thành nước đang có mức thu nhập trung bình, có vị thế và tầm ảnh hưởng ngày càng cao trên trường quốc tế.

Trong thành quả ấy có những đóng góp tích cực, to lớn của lớp lớp thanh niên Việt Nam. Ngày nay, Việt Nam tự hào vì những người trẻ ưu tú đã đem lại vinh quang cho Tổ quốc trên nhiều lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động, sáng tạo, thể dục - thể thao, an ninh - quốc phòng...

Tại buổi giao lưu, Ban Bí thư TƯ Đoàn đề nghị các cấp bộ Đoàn tăng cường phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, tình nguyện, sáng tạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, cơ quan, đơn vị; xung kích đảm nhận thực hiện những phần việc mới, việc khó phát sinh từ thực tiễn, để khẳng định mạnh mẽ quyết tâm và hành động của tuổi trẻ một lòng theo Đảng, theo Bác Hồ kính yêu. 

Đọc thêm