Tuyệt chiêu chữa rạn da với nguyên liệu một nghìn đồng

(PLO) -Cách tự trị rạn da tại nhà vừa nhanh vừa hiệu quả lại an toàn và rẻ tiền vô cùng mà chị em nào cũng nên ghi nhớ.
Tuyệt chiêu chữa rạn da với nguyên liệu một nghìn đồng

Dùng vitamin E

Vitamin E đã được chứng minh là một thành phần chăm sóc da hiệu quả. Chúng cũng có thể giúp bạn giải quyết tình trạng rạn da, làm cho những vết rạn mờ dần và làn da trở nên đẹp hơn. Áp dụng vitamin E lên da hàng ngày để mang lại kết quả tích cực cho da nhé.

Kết quả hình ảnh cho Dùng vitamin E

Nước cốt chanh

Thành phần: Chanh và nước ấm.

Thực hiện: Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước. Thoa nước cốt chanh lên vùng da rạn theo vòng tròn. Để trong 10 phút. Nếu da bạn thuộc dạng nhạy cảm hoặc khô, bạn nên thêm một ít nước vào nước cốt chanh. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm. Làm khoảng 2-3 lần mỗi tuần cho đến khi vùng rạn da biến mất.

Kết quả hình ảnh cho Nước cốt chanh

Lưu ý: Chanh xanh có hiệu quả nhanh hơn chanh vàng.

Nước chanh và banking soda

Trộn 1 muỗng cà phê baking soda với nước cốt của 1 trái chanh trong một bát nhỏ. Áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng và sau đó bọc vùng da bằng màng bọc thực phẩm. Giữ chúng trong 30 phút và sau đó rửa sạch với nước bình thường. Đây có lẽ là một cách tương tối lạ nhưng chúng rất hiệu quả đấy. Thực hiện mỗi ngày 1 lần và liên tục trong 2 tuần đầu tiên, bạn sẽ thấy điều tuyệt vời xảy ra với làn da đấy.

Kết quả hình ảnh cho Nước chanh và baking soda

Bên cạnh việc áp dụng các cách trị rạn da bạn cũng cần bổ sung cho cơ thể đầy đủ lượng nước để bảo vệ da đồng thời hỗ trợ trong việc giải độc. Uống nước nhiều cũng góp phần giữ cho làn da phục hồi nhanh và tăng độ đàn hồi. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống 8-10 ly nước mỗi ngày.

Cách trị này giúp bạn làm mờ các vết rạn nhưng không thể điều trị chúng hoàn toàn. Trị rạn da cũng cần kiên trì nên bạn gái đừng vội bỏ cuộc nhé!

Chanh và mật ong

Thực hiện: Lấy một lượng vừa đủ mật ong hữu cơ nguyên chất cho vào một bát nhỏ, vắt vài giọt chanh. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên vùng da rạn. Để vài phút để làn da hấp thụ hoàn toàn vitamin C, chất dưỡng ẩm và các hợp chất hữu ích khác. Thực hiện hàng ngày trong vài tuần.

Kết quả hình ảnh cho Chanh và mật ong

Lưu ý:

- Tránh tiếp xúc ánh nắng tại vùng da rạn.

- Phụ nữ mang thai có thể thoa kem có chứa chiết xuất chanh để ngăn ngừa rạn da.

Đọc thêm