Tuyệt chiêu rửa mặt sáng, sạch không có nếp nhăn

(PLO) -Để không xuất hiện nếp nhăn thì chị em hãy bỏ túi những cách rửa mặt dưới đây.
Tuyệt chiêu rửa mặt sáng, sạch không có nếp nhăn

Da thường- dùng sữa bột

Ngày 2 lần, sáng và tối, bạn dùng khoảng 2 muỗng canh sữa bột, hòa với nước ấm và sau đó sử dụng sữa nước này thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng vùng da có mụn nhằm làm sạch lỗ chân lông và giúp da thẩm thấu các chất dinh dưỡng. Sữa có chứa axit lactic, vitamin và chất chống oxy hóa sẽ làm cho da khỏe mạnh hơn.

Da nhờn - rửa mặt bằng nước muối

Muối không chỉ có tác dụng diệt khuẩn mà còn có công hiệu bài trừ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là những bạn có làn da dầu. Kiên trì làm như vậy trong một thời gian, đảm bảo những cái mụn đáng ghét trên mặt sẽ không dám xuất đầu lộ diện.

Da khô - Rửa mặt bằng mật ong

Nếu sở hữu làn da khô thì rửa mặt hằng ngày với một ít mật ong chính là bí quyết tuyệt vời giúp cải thiện tình trạng “khô hạn” nhanh chóng và duy trì vẻ tươi trẻ trên làn da lâu hơn. Cùng với đó, mật ong còn giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, mà không gây kích ứng cho da.

5 tuyệt chiêu rửa mặt 60 tuổi vẫn không có nếp nhăn 3

Da thường xuyên tiếp xúc với máy tính - Rửa mặt bằng sữa tươi

Cách đơn giản nhất để lấy lại sức sống cho làn da khô sần, kém mịn màng, nhanh lão hóa do tiếp xúc thường xuyên với màn hình máy tính, đó là rửa mặt bằng sữa tươi.

Chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic sữa tươi giúp cung cấp độ ẩm, tăng cường sức đề kháng và làm da trắng mịn. Để làm sạch mặt, bạn đổ một lượng nhỏ sữa vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt, hoặc cho sữa vào chén dùng bông tẩy trang thấm sữa xoa đều khắp mặt.

Da sạm đen - Rửa mặt bằng giấm ăn

Làn da sạm đen, xỉn màu khiến bạn mất tự tin? Sao không thử dùng giấm ăn bỏ vào nước ấm và rửa mặt hằng ngày, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn da không chỉ trắng hồng tự nhiên, mà thâm mụn và đốm nâu cũng mờ đi. Do các chất của giấm có thể thay đổi độ PH của làn da, thanh tẩy tế bào chết và dưỡng trắng.

Đọc thêm