Vận mệnh 12 con giáp trong tháng này

(PLO) -Trong quan niệm cổ nhân, con người sống trên trái đất luôn chịu sự tác động của các thiên thể, mỗi tháng các thiên thể đó lại dịch chuyển tới một vị trí khác nhau. Người sinh vào thời điểm nào sẽ chịu sự tác động tương ứng của các thiên thể đó. Dựa vào lí lẽ trên, cổ nhân đã ứng dụng để dự đoán tương lai, vận hạn của mỗi người trong từng tháng của năm.  
Vận mệnh 12 con giáp trong tháng này

Vận thế tuổi Tý

Tổng thể vận thế không như mong muốn, cần phải cẩn thận ứng phó để tránh sinh họa, gặp nhiều phiền phức. Về tình duyên dễ rơi vào tình trạng giữa hai người có sự xa cách, sự xa cách này sẽ phá vỡ mối giao tiếp liên hệ, nếu không kịp thời giải quyết thì có thể nói đây là tháng đáng báo động nhất về mặt tình duyên.

Về sự nghiệp và công việc không nên có dự định gì lớn, chỉ hi vọng không mắc phải sai lầm nào lớn. Trong công việc thường ngày cố gắng giao lưu trao đổi nhiều hơn với các đồng nghiệp, tránh tình trạng một mình độc lập quyết định tất cả. Để cải thiện, tuổi Tý có thể tập trung công việc liên quan về hướng bắc, dễ thu được nhiều thành quả hơn.

Tài vận tháng này vẫn có khoản thu nhỏ, tuy trong tình duyên và sự nghiệp cảm giác có nhiều trở ngại nhưng tài ận lại vẫn rất tốt, không gì có thể ngăn cảm. Chỉ cần khống chế tốt thì tiền bạc vào túi khá đều đặn. Sức khỏe dễ gặp vấn đề nhỏ như cảm cúm, hắt hơi sổ mũi, nên chú ý tình hình thời tiết, tránh bị nhiễm lạnh.

Vận thế tuổi Sửu

Tổng thể có thể nói là vô cùng rực rỡ. bước vào tháng này bất kể là làm việc gì cũng đều cảm thấy rất thuận lợi khiến người khác phải ngưỡng mộ. Nhưng phải chú ý tâm trạng bản thân, tránh tích lũy nhiều sự bực tức. Về tình duyên có tiến triển tương đối thuận lợi, những người còn đơn thân có thể tìm được cho mình đối tượng phù hợp. Nếu đã có nửa còn lại thì đây là tháng tình cảm thật tuyệt vời, có thể tính chuyện hôn sư.

Công việc sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, trong tháng này, người tuổi Sửu thể hiện hết sức trách nhiệm với công việc nên đều hoàn thành một cách thuận lợi, tuy trong đó có lúc gặp trở ngại nhưng rất nhỏ, nhiệm vụ vẫn thành công tốt đẹp. 

Tài vận tháng này vô cùng lý tưởng, tích lũy được nhiều. Thông thường người tuổi Sửu thường hết sức cẩn thận trong chi tiêu, ít khi tùy tiện mua sắm, với phương tram tiết kiệm này, cùng với sự nghiệp hanh thông nên tiền bạc vào túi càng nhiều hơn.

Bước vào tháng này, tuổi Sửu cần phải chú ý tới vấn đề sức khỏe, đặc biệt là tâm trạng của bản thân. Tuy độ nhiệt tình trong không việc không thua kém ai, nhưng trong lĩnh vực quản lý, điều tiết tâm trạng thì lại không bằng người khác nên dễ bị áp lực, cần phải cải thiện.

Vận thế tuổi Dần

Tổng thể vận thế như cá gặp nước phát triển không ngừng, không phải suy nghĩ nhiều chỉ cần thuận theo tự nhiên là có thể đạt được kết quả như ý. Về tình duyên, những người đang còn đơn thân thì tháng này có vận đào hoa vô cùng thịnh vượng, không những được tận hưởng vị ngọt của tình yêu mà thậm chí hai người còn có thể nắm tay đi đến hết cuộc đời. Những người đã có gia đình thì tình cảm ân ái thuận hòa, cảm giác hạnh phúc tràn ngập.

Công việc và sự nghiệp lại được thuận buồm xuôi gió, bất kể người đó đang phụ trách ở lĩnh vực gì hoặc ở chức vụ nào thì đều dễ dàng hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch đã định. Những người chủ doanh nghiệp tuổi Dần thì dễ nhận được những những đơn hàng lớn không ngờ tới, nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận.

Tài vận tháng này được coi là rất khả quan, bởi trong xã hội hiện đại bất kỳ ai cũng đều có khả năng kiếm tiền, nhưng chỉ có điều họ có đủ thông tin để thực hiện việc đó hay không mà thôi. Tuổi Dần trong tháng này lại liên tục có được những thông tin và cách tiếp cận những dự án mang lại nguồn lợi khiến tiền bạc rủng rỉnh.

Sức khỏe tháng này không có vấn đề gì lớn cần phải suy nghĩ, chỉ cần kiên trì với thói quen cuộc sống lành mạnh, mỗi tuần duy trì tập thể thao 3 ngày thì không phải ưu phiền về bệnh tật.

Vận thế tuổi Mão

Tổng thể vận thế tuổi Mão tháng này cũng tương đối thuận lợi, những việc trước đây từng nghĩ tới thì tháng này có cơ hội thành hiện thực, hơn nữa không cần phải tốn quá nhiều tiền bạc. Chỉ có điều trong lĩnh vực tình duyên cần phải chú ý dễ xảy ra vấn đề và phải trải qua khá nhiều thách thức.

Tuy nhiên, cổ nhân có câu nếu không mưa gió thì sao gặp được cầu vồng? Vì vậy, tháng này tuổi Mão dễ nảy sinh sự mâu thuẫn, thể hiện vận thế không được tốt, nhưng đây chỉ được coi là sự tôi luyện để đạt được thành quả càng tốt hơn.

Công việc sự nghiệp thuận lợi, chủ yếu là do gặp được quý nhân tiếp dân, mưu sự đều thành công. Trong cuộc sống, gặp quý nhân là điều mà bất kỳ ai cũng mong đợi, nhưng lại cần phải có chữ duyên, đôi khi cầu mà không được, nhưng gặp được là thành công. Tuổi Mão là một trong số đó trong tháng này nên cần phải tranh thủ cơ hội để nắm bắt làm bàn đạp cho sự phát triển của mình.

Bước vào tháng này, tài vận tuổi Mão có phần khởi sắc hơn tháng trước khiến họ tích lũy được một khoản không nhỏ. Thực ra không những vận thế phát triển mà còn dễ được phần thưởng lớn bất ngờ đến từ bên ngoài, do đó tháng này tuổi Mão sẽ khiến mọi người phải thực sự ngưỡng mộ mình.

Sức khỏe không có vấn đề gì lớn phải suy nghĩ, nếu trước đây cơ thể có phần đầy đặn, muốn gọn gàng hơn thì hoàn toàn có thể nhân cơ hội này để thực hiện, nhưng nên chú ý tập luyện vừa sức, ăn uống không cần quá khắt khe.

Vận thế tuổi Thìn

Bước vào tháng này vận thế tuổi Thìn không quá kém nhưng cũng không đáng được kỳ vọng, trong thời điểm quan trọng, nếu có thể gắng gượng thì tháng này lại là lúc có thể bật dậy. Không những về phương diện công việc, học tập, tình cảm mà sự nghiệp nếu có thể thực hiện được việc nhẫn nhịn khiêm nhường thì sức bật càng mạnh.

Về tình duyên, nói về tổng thể vận thế thì cần phải cẩn thận, nhẫn nhịn, thậm chí khi đón nhận tình yêu cũng không nên quá dễ dãi, càng không thể lấy tâm tư đối đãi với người khác giới bình thường để đối xử với nửa còn lại của mình. Nếu hai bên đều biết tôn trọng nhau thì tháng này tình cảm hai người càng thêm nồng ấm.

Công việc và sự nghiệp luôn ở trong trạng thái phát triển đi lên, nếu bản thân có tinh thần tốt, luôn tiến lên thì sẽ có thể chiến thắng được khó khăn hiện tại. Với những hạng mục dự án đang bắt đầu dễ gặp những trở ngại vô hình, nhưng cũng không nên quá lo lắng, bởi tất cả sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Tài vận tuổi Thìn tháng này cũng cần duy trì sự cẩn trọng, kiếm được bao nhiêu giữ bấy nhiêu. Họ cũng là những người trải qua nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, khả năng quản lý tiền bạc tốt, điều chỉnh theo tình hình thực tế, không thể hiện ra ngoài, đây là tháng họ có tích lũy đáng kể.

Bước vào tháng này tuổi thìn cần chú ý bệnh tật mãn tính tĩnh lũy lâu ngày trở thành vấn đề nan giải. Tuy nhiên, không phải là không có cách để phòng tránh, sớm điều chính để đảm bảo việc điều trị tiếp theo được hiệu quả hơn.

Vận thế tuổi Tỵ

Có thể nói tổng thể đây là tháng tương đối kém của tuổi Tỵ, đặc biệt là trong lĩnh vực tình duyên và sự nghiệp, khó tìm thấy triển vọng, vấn đề ở đây không phải là do cá nhân mà do xu thế đem lại. Về tình duyên, tuổi Tỵ thường có cảm giác dường như mình làm sai một điều gì đó, bất kể việc gì cũng đều không khiến nửa còn lại của mình được vui vẻ, thậm chí vì hành vi của mình mà đối phương tức giận. Với vận thế này, tuổi Tỵ chỉ nên tĩnh lặng để quan sát sự thay đổi, đợi tháng này qua đi rồi mới cứu vãn cũng không muộn.

Công việc và sự nghiệp tháng này tuổi Tỵ rất dễ gặp phải tiểu nhân nhòm ngó, làm việc gì cũng bị cản đường gây trở ngại, có đôi khi đã sắp thành công thì cuối cùng lại bị tiểu nhân quấy nhiễu biến thành thành bại. Vì vậy tuổi Tỵ nên đặc biệt chú ý phòng tránh tiểu nhân trong tháng này, mềm mỏng và khiêm nhường, quan hệ tốt với các đồng nghiệp để thêm tai mắt cho mình.

Tài vận trong tháng này ngược lại có phần tăng lên, bởi đây là tháng tuổi Tỵ khá bận bịu dường như không có ngày nghỉ nên không có cơ hội để chi tiêu hay mua sắm những thứ lớn. Trong tháng 4 dễ có khoản thu nhập hoặc tiền thưởng, làm thêm nên đây là tháng tiền bạc tương đối dồi dào của tuổi Tỵ.

Sức khỏe tháng này đạt ở mức trung bình, không có vấn đề gì lớn, cũng không quá mệt mỏi cơ thể, nhưng do nguyên nhân công việc nên dễ có tình trạng căng thẳng đầu óc. Do đó tháng này về cơ thể không vấn đề gì nhưng về tâm lý có chút vấn đề nhỏ, tuy nhiên không đáng quan ngại.

Vận thế tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế tuổi Ngọ tháng này khá hanh thông, việc lớn dễ thành, tuy đôi lúc gặp phải khó khăn, lúc đầu bản thân không giải quyết nổi nhưng nhất định sẽ có quý nhân, bạn bè ra tay giúp đỡ, cùng với nỗ lực của mọi người sẽ xử lý ổn thỏa, thậm chí còn đạt được thành quả bất ngờ. Do đó, tháng này tuổi Ngọ có thể kết hợp làm việc lớn với người khác.

Về tình duyên cũng giống như trong sự nghiệp, lúc đầu có chút dao động lên xuống, sau mới nhận được sự ngọt ngào êm ấm. Chỉ có điều tình cảm thì không giống như công việc, sự nghiệp thì bản thân phải đối mặt với những dự án, giấy tờ và quản lý con người nhưng tình cảm thì thuần túy là mối quan hệ với con người nên dù bản thân thế nào cũng không nên cao ngạo viển vông mà nên thực tế nhìn nhận, khiêm tốn mềm mỏng là hơn.

Công việc sự nghiệp có thể mở ra một hướng mới, nếu muốn lập nghiệp thì nên nhân cơ hội này để đưa ra kế hoạch và quyết định khởi động. Nếu bạn bè có công việc hoặc đang thực hiện dự án nào đó thì có thể đầu tư cùng cùng nhưng không nên quá ham.

Do sự ảnh hưởng tổng thể của vận thế nên tài vận tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên thỉnh thoảng có chút hao tổn nhưng không ảnh hưởng lớn tới đại cục. Nên chú ý việc tích lũy tiền bạc, nhưng cũng không nên quá đề phòng làm mất tình cảm bạn bè, người thân.

Sức khỏe tháng này cần chú ý sự chuyển biến của bệnh tình, tuy vậy không có ảnh hưởng lớn. Do ảnh hưởng tốt của tổng thể vận thế nên suy nghĩ trong các phương diện tương đối ít, nhưng vẫn cần chú ý, đảm bảo nghỉ ngơi ăn uống phù hợp, phòng tránh hệ tiêu hóa gặp vấn đề.

Vận thế tuổi Mùi

Tổng thể ở mức bình thường nhưng có thể tích lũy được kinh nghiệm nâng cao ưu thế bản thân. Tháng này tuổi Mùi dễ gặp phải những việc trước nay chưa từng kinh qua, liên quan tới đại cục phát triển của bản thân. Tuy nhiên không nên vì vậy mà bỏ cuộc, nếu quyết tâm tiến lên sẽ đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Về tình duyên dễ đơm hoa kết trái, nhưng cần phải dựa trên tiền đề là cả hai người đều phải chân thành, nếu xảy ra tình trạng nghi ngờ nửa còn lại không chung thủy thì trái ngọt cũng sẽ không tồn tại được lâu.

Công việc sự nghiệp thì lại hết sức thuận lợi, giống như vận thế tổng thể ở trên đã nói, do nhu cầu phát triển nên dễ gặp những vấn đề chưa từng trải qua, lúc đầu có thể khó khăn nhưng về sau lại rất thuận lợi. 

Tài vận có chút thu hoạch nhỏ, do ảnh hưởng của sự nghiệp nên tiền bạc cũng không ngừng tăng lên, nhưng cũng có thể do nhu cầu phát triển nên ở mặt nào đó có sự dao động, tiền ra tiền vào nhiều.

Sức khỏe tháng này có phần không tốt, cần chú ý giữ gìn hơn, đó là do mọi việc dường như mới bắt đầu nên tuổi Mùi cảm thấy bản thân rất bận bịu, quên mất bệnh cũ khiến bệnh ngày càng thêm nặng.

Vận thế tuổi Thân

Bước vào tháng này tổng thể vận thế tiến triển một cách tích cực, có thể mạnh dạn phát huy. Do lúc này đã hoàn toàn thoát khỏi ảnh hưởng năm bản mệnh nên trong mọi lĩnh vực đều rất khả quan. Về tình duyên đã đến lúc đi đến những quyết định quan trọng, giữa hai người không còn sự mâu thuẫn nảy sinh, thay vào đó là sự ngọt ngào.

Công việc sự nghiệp có thể nói là tâm tưởng sự thành, sau một năm chịu ảnh hưởng của sao Thái Tuế, tuổi Thân trước đây cảm giác áp lực lớn thì nay đều đã thoát khỏi tình trạng nay, thêm vào đó lại được người lớn tuổi giúp đỡ nên sự nghiệp luôn được như ý muốn.

Tài vận tháng này vô cùng huy hoàng sáng lạn, do trước đó trong sự nghiệp đã tích lũy được đủ kinh nghiệm, hoàn toàn không phải lo lắng hay vất vả để phấn đấu như trước nên dễ thành công, tài vận hanh thông, quyết sách tài chính rõ ràng khiến tiền bạc luôn đầy ắp.

Sức khỏe tháng này cũng không có vấn đề gì lớn, nhưng chú ý do mọi việc đều thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, dễ sinh vui cực sinh buồn, ngọt cực sinh khổ, nên tiết giảm ăn uống quá độ, nghỉ ngơi hợp lý.

Vận thế tuổi Dậu

Tổng thể tương đối kém do gặp năm bản mệnh nên sự nghiệp, tài vận, sức khỏe gặp bất lợi. Về tình duyên nên tránh tâm lý vội vàng, không nên dùng phương thức quá gây ấn tượng, tránh vội vàng lựa chọn đối tượng. Tổng thể đây là thời điểm đang hết sức mơ hồ, bản thân muốn sự trải nghiệm tình yêu hoàn mỹ nhưng cảm giác lại không gặp được người như ý.

Công việc sự nghiệp tháng này có nhiều nguy cơ tiềm ẩn, tiền đồ bấp bênh. Đây cũng là lúc những vấn đề tồn đọng trước đây dần hé lộ, phải thật cẩn thận xử lý, trong quá trình đó nên tránh thái độ phiến diện mà nên giữ sự khiêm nhường mềm mỏng mới mong sự việc được cứu vãn hoặc nhờ người khác ra mặt giúp đỡ để tránh hậu quả.

Tháng này cũng nên tránh tùy tiện ra quyết định để tránh tài vật tổn thất, hối hận không kịp. Nếu muốn đầu tư lĩnh vực mạo hiểm thì càng cần cân nhắc, không nên vọng động ra quyết định, nhìn nhận tình hình thực tế, tránh nghe người khác, tổng hợp phán đoán mới có thể trở thành người thắng cuộc.

Sức khỏe nên chú ý hệ thống thần kinh, hô hấp và phụ khoa. Nếu có bệnh cũ thì càng cần cẩn thận hơn, tránh vì ảnh hưởng của sự nghiệp khiến sức khỏe đi xuống.

Vận thế tuổi Tuất

Tổng thể vận thế nổi danh bốn phương, được lợi từ phương xa, không cần làm nhiều vẫn vui vẻ thu lợi nhuận. Về tình duyên dễ gặp rắc rối, dễ xuất hiện các mối tình tay ba tay tư, nếu là nữ giới nên chú ý ngôn hành của mình liệu có thu hút những người đàn ông khác hay không? Nếu là nam giới phải chú ý khống chế bản thân để không rơi vào tình bất chính.

Công việc sự nghiệp có cục diện cực tốt, có thể mạnh dạn mở ra những lĩnh vực mới, nhưng khi thực tế bắt tay vào vẫn cần phải có đầu óc sáng suốt, đối tác phải đáng tin cậy. Tài vận tháng này dễ được những món lợi bất ngờ rất lớn.

Sức khỏe tháng này cần chú ý tránh vì quá vui mà sinh hoạt không điều độ gây ra bệnh tật, đồng thời những người lớn tuổi cần chú ý khả năng chịu đựng của bản thân, không nên uống nhiều rượu dễ dẫn đến trúng gió.

Vận thế tuổi Hợi

Tổng thể tháng này vận thế có đầy đủ các thái cực của tâm trạng, có vui có buồn, mất mát bi kịch, phải đối mặt với quá nhiều sự việc. Về tình duyên cần hết sức chú ý hành vi và lời nói cử chỉ, tránh rơi vào tình cảnh là trung tâm của những lời đàm tiếu. Có thể tuổi Hợi vẫn rất yêu nửa còn lại của mình nhưng một phút không kìm chế rơi vào cuộc tình ngoài luồng khiến tình duyên gặp sóng gió.

Công việc sự nghiệp tháng này không được như ý, do ảnh hưởng từ vấn đề tình cảm nên có thể sẽ không có thời gian rảnh rỗi để toàn tâm suy xét chi tiết công việc, hoặc vì đối tác của mình có sự thay đổi khiến vận thế công việc không được tốt lắm.

Tài vận dễ có khoản lợi bất ngờ, tuy sự nghiệp không được tốt nhưng ngược lại tiền bạc lại khá hanh thông, có thể là khoản lợi đầu tư trước đây đem lại. Tuy nhiên, người quân tử khi tiếp nhận tiền bạc cần phải có thái độ phù hợp, không nên quá tham lam dễ gây ra họa.

Sức khỏe tháng này do ảnh hưởng của hành vi đào hoa nên cần chú ý dễ bị bệnh ở hệ thống sinh thực khí. Vì vậy, trong lúc vui vẻ cũng cần phải có biện pháp bảo vệ bản thân để tránh lúc hối không kịp.

Trên đây là những suy đoán dựa theo kinh nghiệm mà cổ nhân truyền lại nên chỉ mang tính chất để bạn đọc tham khảo, chiêm nghiệm bản thân chứ không thể tuyệt đối tin vào. Bởi cổ nhân cho rằng, “đức năng thắng số”, con người có thể thay đổi được số phận, nếu hoàn toàn tin vào những điều trên sẽ khiến người ta mất đi ý chí phấn đấu, ỷ lại hoặc buông xuôi mặc cho số phận. Vì vậy, cho dù kết quả giải đoán thế nào đi chăng nữa thì sự cố gắng nỗ lực vươn lên của bản thân mới là yếu tố quyết định quan trọng nhất. 

Đọc thêm