Viettel tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội”cho con em khách hàng thân thiết

(PLO) -Chương trình dành cho con em/người thân của khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp) thân thiết thuộc độ tuổi từ 7 - 15. Thông qua các hoạt động của chương trình, các em được rèn luyện tính tự lập, kỷ luật, trách nhiệm; tăng cường ý chí, nghị lực cũng như trang bị kỹ năng sống; vun đắp tình yêu gia đình, quê hương, đất nước.
Viettel tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội”cho con em khách hàng thân thiết

Từ ngày 11/6/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội với tên gọi “Em là chiến sĩ”. Đối tượng tham dự chương trình là con em/người thân các khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp) thân thiết thuộc độ tuổi từ 7 - 15.

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội cho người thân của khách hàng thân thiết (Viettel Privilege). Chương trình Em là chiến sĩ lần đầu tiên được tổ chức năm 2014 dành cho hơn 300 em học sinh đã đem lại cho các học viên một mùa hè bổ ích và những trải nghiệm đáng nhớ.

Phát huy thành công đó, chương trình Em là chiến sĩ năm nay được mở rộng đối tượng đến các em mới bước vào bậc tiểu học nhằm sớm trang bị tính tự lập và những kỹ năng sống cơ bản cho các em. Mặt khác, chương trình cũng được cải tiến tăng hàm lượng các giờ học sáng tạo, giáo dục giá trị sống, định hướng nhân cách giúp các em trưởng thành về mọi mặt.

Được thiết kế phù hợp cho thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 7-15, chương trình Em là chiến sĩ là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa môi trường kỷ luật của quân đội với các phương pháp giáo dục tâm lý hiện đại, sẽ là cơ hội để các học viên trưởng thành hơn sau 10 ngày trải nghiệm sâu sắc về bản thân, gia đình và cuộc sống. 
Cụ thể, tham gia chương trình, các học viên sẽ được huấn luyện, ăn nghỉ và sinh hoạt theo thời gian biểu của quân đội. Xen kẽ với hoạt động đào tạo tác phong, nội vụ giúp các em nâng cao thể lực, tự lập hơn là các lớp học kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn, các cuộc thi thiết kế thời trang, tài năng và hoạt động giải trí, gameshow hấp dẫn.
Các chiến sĩ nhỏ ra quân
Các chiến sĩ nhỏ ra quân 

Bên cạnh đó, tham gia khóa học, các em còn được giáo dục truyền thống, khơi gợi lòng biết ơn và vun đắp tình yêu gia đình, quê hương, đất nước thông qua Ngày hội gia đình, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, thăm các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, trải nghiệm cuộc sống nông thôn, các hoạt động tình nguyện…

Cuộc sống của các “chiến sĩ nhí” sẽ được khởi đầu với việc dậy sớm và những công việc tưởng như rất đỗi bình thường: gấp chăn màn, sắp xếp tư trang gọn gàng, tự vệ sinh thân thể, giặt quần áo, tập thể dục rèn luyện sức khỏe, tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ. Nhưng đối với các em vẫn luôn được bao bọc trong gia đình, bố mẹ cũng không hẳn là dễ dàng. 
Để giúp các em hòa nhập cuộc sống “quân ngũ” xa gia đình, đội ngũ điều phối viên là các cán bộ Đoàn xuất sắc đã được huấn luyện và trang bị các kiến thức về tâm lý, y tế cũng như các kỹ năng thực hành xã hội, xử lý tình huống sẽ luôn túc trực bên các em.
Bữa cơm chiến sĩ
Bữa cơm chiến sĩ 
Học kỳ trong quân  đội “Em là chiến sĩ” được Viettel tổ chức ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với tổng số học viên là 500 em trong độ tuổi từ 7-15. Lễ ra quân tại miền Bắc được tổ chức tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội) vào ngày 11/6/2015.
 Khóa học kéo dài đến hết ngày 20/6 tại 2 địa điểm: Trung đoàn 50, Phường Ngọc Hải, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng vàTrung Đoàn 36, Sư đoàn 308, Lương Sơn, Hòa Bình. Chương trình dành cho khách hàng khu vực Miền Trung được tổ chức tại Đà Nẵng và Miền Nam là Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ 19008198 (200đ/phút) hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn.

Đọc thêm