Vợ gọi côn đồ hành hung, đập phá vật dụng trong nhà chồng cũ

(PLO) - Thấy người vợ cũ gọi côn đồ đến hành hung chồng và đập phá đồ đạc, người dân bức xúc đã lật úp hai xe ô tô xuống ruộng rồi nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 15/7 chị Hoàng Thị N. (31 tuổi) đến nhà anh Hoàng Văn K. (34 tuổi) ở thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để bắt hai người con chung nhưng không được.

Sau đó, N gọi điện cho một nhóm thanh niên đi 2 xe ô tô tới nhà anh K nhằm đánh dằn mặt anh này nhưng không gặp đã đập phá vật dụng trong nhà.

Phát hiện sự việc, một số người dân bức xúc trước hành vi này của nhóm thanh niên nên đã tập trung lại lật đổ 2 chiếc xe ô tô của nhóm côn đồ và nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, ông Ngô Văn Đúng - Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh cho biết, bước đầu xác định do chị N và anh K có mâu thuẫn sau khi ly hôn nên xảy ra sự việc trên.

“Đến 22 giờ cùng ngày, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở giải quyết” – ông Đúng thông tin

Theo ông Đúng, nếu không được sự can thiệp kịp thời của chính quyền địa phương có lẽ đã có án mạng xảy ra vì người dân quá bức xúc trước sự hung hãn của nhóm côn đồ.

Lý giải về việc người dân lật úp hai xe của nhóm côn đồ, ông Đúng cho biết việc làm này của người dân nhằm không cho nhóm thanh niên bỏ đi và để tránh việc gây tai nạn cho người dân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm