Vụ bé trai 3 tuổi tử vong vì chơi cầu trượt: 3 cô giáo bị đình chỉ công tác

(PLVN) - Liên quan đến việc bé trai 3 tuổi tử vong sau khi bị kẹt đầu ở cầu trượt trường mầm non Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), hiện đã có 3 cô giáo bị đình chỉ để điều tra.
 Vụ bé trai 3 tuổi tử vong vì chơi cầu trượt: 3 cô giáo bị  đình chỉ công tác

Sáng 29/11, bà Trần Thị Thanh Huế - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Sóc Sơn cho biết, 3 giáo viên phụ trách lớp cháu T, học sinh mầm non tử vong do kẹt cầu trượt ở Trường mầm non Phù Lỗ, đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Trước đó, theo PLVN thông tin,  ngày 25/11, gia đình cho bé T đi học tại trường Mầm non Phù Lỗ. Tại trường học, bé T chơi cầu trượt, không may bị kẹt đầu vào ô của cầu trượt. Khi cô giáo phát hiện, bé đã nguy kịch.

Nhà trường nhanh chóng đưa bé T vào Phòng Y tế sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần nửa ngày cấp cứu, bé T đã tử vong. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Theo người thân của bé, khi đi học, sức khỏe T bình thường và rất vui vẻ khi đến lớp. Sau khi bé bị kẹt đầu vào ô hình chữ nhật của cầu trượt, bé trai đã gào khóc, giãy giụa nhưng không ai biết. Cô giáo phát hiện thì đã quá muộn.

Đọc thêm