Vụ nghi mẹ khóa cửa tự thiêu cùng con ở Hà Tĩnh: Ba em bé đều tử vong

(PLVN) - Chiều tối 28/7, hai con còn lại của chị Lê Thị H. (30 tuổi, ở thôn Hòa Bình, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cấp cứu tại bệnh viện đã không qua khỏi... 
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.

Bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bị bỏng quá nặng, bé V.L.M.P (SN 2017) tử vong vào chiều 28/7. Bé V.X.Đ (SN 2016) và chị Lê Thị H. ngay sau đó được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để cấp cứu.

Thông tin từ người thân của các nạn nhân, khi xe chở bé V.X.Đ (SN 2016) đến địa phận huyện Can Lộc thì Đ cũng không qua khỏi.

Như vậy, không có phép màu nào đến với 3 con nhỏ của chị H. Đến chiều tối 28/7, ba bé đều tử vong.

Trước đó, như Báo PLVN đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 28/7, người dân nghe một tiếng nổ lớn ở nhà chị Lê Thị H. (30 tuổi, ở thôn Hòa Bình, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Khi phá được cửa vào bên trong, người dân phát hiện mùi xăng nồng nặc bốc lên, 4 mẹ con chị H. nằm trong phòng ngủ, bị khói đen phủ kín.

Mọi người đưa mẹ con chị H. ra ngoài thì phát hiện bé V.L.M.A (SN 2014) đã tử vong; chị H. và 2 cháu còn lại là V.X.Đ (SN 2016) và V.L.M.P (SN 2017) bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trước khi xảy ra sự việc, chị H. lên Facebook cá nhân đăng ảnh 4 mẹ con, rồi viết nội dung: “Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”, sau đó thay hình đại diện màu đen.

Chồng chị H. đang làm việc ở nước ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc thêm