Vừa trúng tuyển đại học, 3 học sinh bị đuối nước khi đi tắm biển

(PLO) - Ngày 8/8, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đã tìm thấy một trong 3 em học sinh bị đuối nước tại bãi tắm Mỹ Khê (xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi). Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.
Lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể 1 trong 3 em bị đuối nước khi tắm biển
Lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể 1 trong 3 em bị đuối nước khi tắm biển

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 7/8, một nhóm gồm 5 em học sinh đã rủ nhau xuống biển Mỹ Khê vui đùa. Trong lúc tắm, các em này đã bị sóng cuốn trôi ra xa. Ngay lúc đó, một số người dân ở trên bờ phát hiện vụ việc đã kịp thời cứu được 2 em Trần Vĩ Thị Yên và Bùi Võ Hiếu Thạch.

Tuy nhiên, 3 em học sinh còn lại gồm: Trần Lê N., Trần Minh C. (quê ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi) và Trần Thị Mỹ Hi. (hiện sống ở TP Hồ Chí Minh) - tất cả đều sinh năm 2000 - đã bị sóng biển cuốn mất tích. 

Đau lòng hơn, 5 em học sinh đều là bà con trong gia đình chuẩn bị dự đám cưới của cô ruột (tổ chức vào ngày 9/8 tới) và đều vừa nhận được kết quả điểm trúng tuyển vào đại học…

Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường, chia sẻ với người thân nạn nhân, đồng thời chỉ đạo cho lực lượng chức năng bằng mọi cách tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Đọc thêm