Xe Novo Yamaha tự dưng bốc cháy, chủ xe thoát chết trong gang tấc

(PLO) -Chiếc xe đang lưu thông bỗng phát ra tiếng nổ nhỏ rồi khói và lửa bốc lên khiến chủ phương tiện phải nhanh chóng khỏi xe để thoát thân. Vụ việc xảy ra hồi 8h10 sáng nay, 25/5, tại ngã tư Cát Linh – Tôn Đức Thắng - Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Xe Novo Yamaha tự dưng bốc cháy, chủ xe thoát chết trong gang tấc
Vào khoảng thời gian trên, một phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy Novo Yamaha màu trắng mang BKS 35L1.2378 đang lưu thông từ đường Tôn Đức Thắng khi đi đến ngã tư Cát Linh – Quốc Tử Giám thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngay lập tức , một đội lực lượng cảnh sát giao thông ở khu vực gần đó đã có mặt và dùng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy nhưng không thành. 

Đến khoảng 8 rưỡi, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ chữa cháy. Rất nhanh sau đó đám cháy đã được khống chế.

Mặc dù, chiếc xe máy đã bị cháy rụi, nhưng rất may không thiệt hại về người bởi ngay khi biết chiếc xe bốc cháy, người phụ nữ đã nhanh chóng nhảy khỏi chiếc xe an toàn.

“ Đang ngồi uống nước thì nghe thấy tiếng nổ, nhìn ra ngoài thấy một phụ nữ trẻ đang chạy ra từ chiếc xe máy bị cháy”. Một người dân cho biết.

Nhiều người dân hiếu kỳ cũng tập trung rất đông càng khiến cho tình hình giao thông trở nên hỗn loạn. Lực lượng cảnh sát giao thông ngay sau đó đã nhanh chóng tiến hành phân luồng, giải tỏa áp lực giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang cơ quan chức năng được điều tra làm rõ.

Đọc thêm