Xôn xao lời 'trần tình' của thầy giáo bị bắt quả tang khỏa thân cùng nữ đồng nghiệp

(PLVN) - Lời phân trần vào nhà nghỉ do bị sốt rét và nữ đồng nghiệp bảo cởi bỏ quần áo để ôm cho khỏi rét của thầy giáo khiến nhiều độc giả xôn xao. 
Hai giáo viên bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip
Hai giáo viên bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là lời “biện minh” của thầy giáo. Cư dân mạng có tên Mộc bình luận: “Nghe ông này biện minh xong tôi thấy tôi được nghe Câu chuyện hài hay nhất của năm”. 

Một số cư dân mạng khác chia sẻ: “Nghe ông này biện minh mà cười đau cả bụng, thà chấp nhận hành động sai trái chứ quanh co làm gì với lý do như suy nghĩ của học sinh cấp một”; "Bác nói vậy trẻ con nó còn không tin được nói gì là người lớn"...

Báo Tiền phong thông tin, ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá) cho biết, giữa ông và bà Nguyễn Thị T. SN 1977, giáo viên tại một trường tiểu học huyện Chi Lăng) là đồng nghiệp đã lâu. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại TP Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộ độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn trôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

Cũng trên báo này, ông Q. giãi bày: "Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip".

Đại diện Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng cho biết, cả 2 nhà trường đã áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy 2 cán bộ.

Trước đó, vào tối 15/4, nhiều người chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

Nói về việc này, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú quán tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, người nữ trong clip là vợ ông, còn người đàn ông là ông Q.

Đọc thêm