Yêu nhau ba năm mới biết bạn trai đã có vợ và hai con

Tình cờ có lần tôi tới chỗ trọ của anh và gặp một người phụ nữ và một bé gái đi ra từ chỗ anh. Nhưng tôi cũng không nghi ngờ gì khi anh bảo đó là cô em bên họ hàng.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Tôi năm nay 27 tuổi, bạn trai hiện tại hơn tôi 4 tuổi. Tôi và anh quen nhau được ba năm rồi. Anh cũng từng chở tôi qua chỗ trọ của anh, anh còn đi chợ nấu ăn cho tôi. Cũng có những lúc gần gũi nhưng tôi và anh chưa đi quá giới hạn. Trước khi quen anh, tôi cũng đã trình bày rõ quan điểm của tôi trong tình yêu sẽ không bao giờ để cho chuyện đi quá giới hạn xảy ra trước hôn nhân. 
Anh vẫn quan tâm tôi, nhưng thời gian sau thì hơi hời hợt. Tôi nhắn tin hỏi anh, anh nói "anh biết tình cảm em dành cho anh, nhưng anh biết anh không thể nào đến với em nên anh phải như vậy". Thỉnh thoảng anh vẫn chở tôi đi chơi, còn mua quà tặng tôi...
Rồi một lần nọ tôi qua chỗ trọ anh, vô tình tôi thấy anh chở một người phụ nữ và một bé gái đi đâu về tới ngõ nhà anh. Tôi hỏi thì anh bảo là em họ anh. Cho đến một lần nữa, tôi qua thăm vì anh bệnh, tôi chỉ đứng trước cửa và điện thoại cho anh, anh bảo tôi vào nhà chơi. 
Trong lúc chờ anh vào nhà mặc áo, tôi cũng vào và thấy đôi dép nữ, cả quần áo nữ treo trước ban công nhà anh. Tôi có hỏi thì anh bảo là con bạn anh nó từ ngoài quê vào chơi, tôi cũng không hỏi gì thêm. Bọn tôi ngồi nói chuyện như bình thường.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Sau đợt đó, anh có đăng lên mạng xã hội status bóng gió về việc đã mắc một sai lầm không thể sửa chữa, anh ước mình chưa bao giờ tồn tại. Nhưng ngồi nói chuyện với tôi tối hôm đó anh đã ngéo tay hứa với tôi là anh sẽ không chán nản nữa. Anh còn nói với tôi đợt tới này cho anh về quê tôi thăm mẹ với, anh nói không cho anh cũng về. Anh còn bảo có thể anh sẽ nhận con nuôi.
Tôi lấy làm lạ là tại sao anh lại nói vậy, vài hôm sau tôi nhắn tin kêu anh nói rõ sự thật, có phải người phụ nữ trong nhà là bạn gái mới của anh không?. Nếu đúng thì dẫu có đau đớn tôi cũng vui vẻ buông tay anh, nhưng anh không nhắn lại.
Đến hôm kia, tình cờ qua một người bạn, tôi biết được một sự thật phũ phàng. Chị ấy bảo: "Em quen cậu đó à? Nó có vợ và hai con ở quê rồi đó". Tôi như sụp đổ, trời đất quay cuồng. Tôi nhớ lại trước đây anh thường tâm sự với tôi hai năm rồi anh không về quê... Mà tôi cũng chẳng hiểu sao anh có vợ rồi mà bỏ vợ ngoài quê, còn nói xin con nuôi trong khi đó tiền tôi không có, còn tình dục thì cũng không. Chắc chắn anh sẽ không lợi dụng được gì từ tôi, sao anh vẫn nói dối tôi trong suốt thời gian dài như vậy. 

Đọc thêm