AccorHotels khai trương khu nghỉ dưỡng Mercure Phu Quoc Resort & Villas

(PLO) - Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển mang đến cho du khách một không gian tiện nghi và chốn bình yên hoàn hảo ở Phú Quốc - hòn đảo "đang lên ngôi" tại Việt Nam.
AccorHotels khai trương khu nghỉ dưỡng Mercure Phu Quoc Resort & Villas
AccorHotels, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam, công bố khai trương Mercure Phu Quoc Resort & Villas, khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn tại đảo Phú Quốc. 
Khu nghỉ dưỡng mới được nâng cấp với 72 biệt thự với hàng hiên riêng cho từng căn, đem đến một không gian riêng tư tại điểm đến đang thu hút du khách. Mercure Phu Quoc nằm tại Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút lái xe và cách thị trấn Dương Đông 7km.
Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành AccorHotels Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cam-pu-chia, Lào, Myanmar và Phi-líp-pin cho biết: “Đây là một quyết định chiến lược, Mercure Phu Quoc Resort & Villas sẽ là điểm đến mới cho du khách trên hòn đảo xinh đẹp này, đặc biệt phù hợp cho những ai đang kiếm tìm một ‘khoảng lặng’ hay đơn giản và tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển hay hoạt động du lịch sinh thái”. 
Ông cũng cho biết thêm: “Đây là khách sạn Mercure thứ ba tại Việt Nam, Mercure Phu Quoc khẳng định cam kết của AccorHotels tăng tính hiện diện của thương hiệu Mercure, thương hiệu kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế và nét duyên dáng của bản địa.”
Được thiết kế theo phong cách Việt Nam đương đại, toàn bộ 72 biệt thự có hàng hiên riêng, ti vi LED truyền hình vệ tinh, máy pha trà, cà phê và mini bar (tủ lạnh trong phòng). Riêng Executive Pool Villas có bể bơi riêng, với ghế nghỉ đặt chìm dưới mặt nước, phòng tắm với bể sục jacuzzi và phòng tiếp khách.
Ông Remi Faubel, Tổng Giám Đốc khu nghỉ dưỡng phát biểu: “Tại Mercure Phu Quoc Resort & Villas, du khách có thể khám phá hòn không gian đậm văn hóa địa phương độc nhất vô nhị.” Ông cho biết thêm “Phú Quốc đang trở thành một điểm đến được nhiều người yêu thích bởi bãi biển dài tràn nắng, thiên nhiên hoang sơ và đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại hòn đảo xinh đẹp này.”
Tận dụng ưu thế nằm tại vị trí đắc địa hướng biển, nhà hàng Little, với nhiều món ăn đến từ nhiều quốc gia cũng như đặc sản địa phương, trong khi Blue Bar nhìn ra bãi biển với nhiều món cocktails và đồ ăn nhẹ phục vụ ngay bên bể bơi. Nằm trong sảnh của khu nghỉ dưỡng, Dolphin Bar, là nơi hoàn hảo để thả mình thư giãn bên một ly cocktail hoặc rượu vang.
Dù là thư giãn hay giải trí, nhiều tiện ích như bể bơi ngoài trơi với bể sục, trung tâm rèn luyện thể lực mở cửa 24h, Pure Spa và thuyền kayak miễn phí, sân tennis, bóng đá và bóng chuyền bãi biển sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách.
Phục vụ nhu cầu hội họp. tiệc tùng hoặc tiệc công ty, khu nghỉ dưỡng với nhiều cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà tổ chức sự kiện. Hệ thống phòng họp có sức chứa lên tới 80 người, phù hợp cho hội nghị hay tiệc cocktail cũng nhưng nhiều mục đích khác.
Với phần lớn diện tích là công viên quốc gia và khu sinh quyển hải dương được bảo tồn, Phú Quốc đang dần được trở thành một điểm đến hấp dẫn với thiên nhiên hoang sơ và bãi biển đẹp. Là địa điểm lý tưởng cho lặn bình và lặn ống thở, Phú Quốc cách TP HCM 50 phút bay.
Giá phòng đặc biệt tại Mercure Phu Quoc Resort and Villas từVND 2,300,000 (USD 106).Khu nghỉ dưỡng nằm tại Tổ 1, Ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam.Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.accorhotels.com hoặc gọi tới số +84 773 972 999 hoặc email: info@mercurephuquoc.vn.

Đọc thêm