ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Đồng Tháp

(PLO) - Đây là văn phòng thứ 18 của ACE Life tại Việt Nam và là văn phòng kinh doanh thứ 5 của ACE Life tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, sau Cần Thơ, Long Xuyên, Mỹ Tho và Sóc Trăng.
ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Đồng Tháp
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE vừa chính thức khai trương phòng Giao dịch mới tại Đồng Tháp. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong cam kết phát triển lâu dài và bền vững của ACE Life tại Việt Nam.
Tọa lạc tại tòa nhà số 56 Nguyễn Huệ, Phường 2, Tp. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp,với một không gian giao dịch tiện nghi và chuyên nghiệp, phòng giao dịch mới của ACE Life tại Đồng Tháp sẽ góp phần mang lại sự thuận tiện cũng như sự hài lòng cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tại đây.  
“Với việc mở thêm văn phòng giao dịch tại Đồng Tháp, ACE Life sẽ mang đến cho khách hàng tại Đồng Tháp và khu vực lân cận các sản phẩm và dịch vụ BHNT ngày càng tốt hơn”, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam chia sẻ.
Sau gần chín (09) năm hoạt động kinh doanh, ACE Life đã liên tục gặt hái được những thành công đáng kể tại thị trường BHNT Việt Nam. Với đội ngũ khoảng10.000 Đại diện Kinh doanh tận tâm cùng mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp, ACE Life luôn chú trọng đến việc giữ gìn uy tín và xây dựng hình ảnh của một doanh nghiệp BHNT đáng tin cậy,dựa trên những chuẩn mực, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.

Đọc thêm