ACE LIFE nhận hai giải thưởng lớn

(PLO) -Đầu tháng 11 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Đại hội Đại biểu lần thứ V Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam” do Tổ chức Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam (“VFUCA”) đăng cai thực hiện. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) vinh dự đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Văn hóa – UNESCO Việt Nam năm 2015”
ACE LIFE nhận hai giải thưởng lớn

Giải thưởng được xét duyệt bởi nhiều tiêu chí gắt gao, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và tổ chức kinh tế có phương thức quản lý, kinh doanh độc đáo; thể hiện năng lực hoạt động vượt trội, mang lại những đóng góp đáng kể trong việc phát triển về kinh tế, con người, môi trường, và sự tiến bộ xã hội, đặc biệt là việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Cùng trong sự kiện ý nghĩa này, ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam cũng đã nhận được danh hiệu “Nhà quản lý giỏi năm 2015”. Là nhà lãnh đạo tiên phong của ACE Life tại Việt Nam ngay từ những ngày đầu, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ:  
“Tôi luôn tâm niệm một doanh nghiệp muốn “Mạnh” thì phải dựa vào nguồn nhân lực “Chuẩn mực – Chuyên nghiệp”, nhưng để “Vững” thì cần phải gìn giữ đạo đức và tính kỷ luật trong kinh doanh. Những nền tảng đạo đức và kỷ luật chặt chẽ này đã được ACE Life xây dựng trong 10 năm qua và sẽ được giữ vững trong hành trình tiếp theo. Tôi rất tự hào khi chứng kiến những thành công mà tôi cùng đội ngũ ACE Life tại Việt Nam dày công xây dựng đã góp phần hay đổi cuôc sống không chỉ của các nhân viên, đội ngũ kinh doanh mà còn cho cả khách hàng của ACE Life”.
Đây là năm thứ hai liên tiếp ACE Life nhận được cùng lúc hai giải thưởng dành cho doanh nghiệp và cá nhân do VFUCA trao tặng. Đồng thời, năm nay ACE Life tiếp tục là công ty Bảo hiểm Nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được trao tặng cả hai giải tập thể và cá nhân trong sự kiện này. 
Ông Lâm Hải Tuấn cho biết: “Hai giải thưởng này là niềm vinh dự lớn lao, đánh dấu sự ghi nhận những nỗ lực của ACE Life trên hành trình khẳng định vị thế của một doanh nghiệp phát triển bền vững về nhân sự, sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho ACE Life Việt Nam”.

Đọc thêm