ATM HDBank kết nối với 4 liên minh thẻ quốc tế

(PLO) - Hệ thống thẻ ATM HDBank đã hợp tác cùng Công ty CP Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam – Banknetvn thực hiện kết nối thành công với 36 ngân hàng nước ngoài thuộc các tổ chức chuyển mạch quốc tế.
ATM HDBank kết nối với 4 liên minh thẻ quốc tế
Theo đó, các khách hàng sở hữu thẻ của các ngân hàng là thành viên trong các tổ chức chuyển mạch quốc tế đều có thể giao dịch thành công tại HDBank và ngược lại. Cụ thể, các chủ thẻ ghi nợ nội địa của HDBank có thể thực hiện rút tiền bản tệ hay vấn tin tại mạng lưới hơn 50,000 máy ATM của các tổ chức chuyển mạch quốc tế như ITMX (Thái Lan), KFTC (Hàn Quốc), MEPS (Malaysia) và UNION CARD (Liên bang Nga)
Việc kết nối với 4 hệ thống chuyển mạch quốc tế thông qua Banknetvn đồng nghĩa với việc HDBank đã kết nối hệ thống của 36 ngân hàng nổi tiếng trên thế giới cùng hàng nghìn máy ATM trên toàn cầu. Theo đó, chủ thẻ HDBank và chủ thẻ các ngân hàng thành viên sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích mà các liên minh thẻ này mang lại. 
Khách hàng khi đi du lịch, học tập, làm việc tại nước ngoài có thể giao dịch bằng thẻ ghi nợ nội địa HDCard tại hàng nghìn máy ATM có logo của 4 thành viên hệ thống chuyển mạch quốc tế nêu trên với mức phí cực kỳ cạnh tranh so với thẻ quốc tế và ngược lại hàng triệu chủ thẻ của các ngân hàng thuộc 4 hệ thống chuyển mạch thẻ có thể giao dịch/rút tiền tại hàng trăm ATM HDBank được phân bổ rộng khắp trên toàn quốc.

Đọc thêm