Bưu chính Viettel là nhà vận chuyển chính thức cho “Ngày hội mua sắm online”

(PLO) - Lường trước sự biến động của số lượng các đơn hàng phát sinh trong ngày hội mua sắm, Bưu chính Viettel đã thành lập ban chỉ đạo xuyên suốt từ Tổng Công ty xuống đến các điểm huyện, xã với nhân lực chuyển phát lên tới 2.000 người.
Với vai trò là nhà đồng tổ chức “Ngày hội mua sắm online”, Bưu chính Viettel sẽ thực hiện việc chuyển phát và thu tiền (COD) cho các giao dịch trong ngày mua sắm trực tuyến (5/12/2014). Bưu chính Viettel cũng phối hợp với nhà các nhà bán hàng cam kết khuyến mại 100% cước chuyển phát cho tất cả các đơn hàng phát sinh trong ngày hội mua sắm trực tuyến thông qua website: Onlinefriday.vn
Thống kê của ban tổ chức cho thấy, đã có trên 800 doanh nghiệp đăng ký tham gia bán hàng với hơn 1000 sản phẩm khuyến mại trong ngày “Mua sắm trực tuyến”. Ban tổ chức cũng dự báo ngày hội mua sắm năm nay sẽ thu hút trên 50 triệu người biết đến chương trình.

Lường trước sự biến động của các đơn hàng phát sinh trong ngày hội mua sắm, Bưu chính Viettel đã thành lập ban chỉ đạo xuyên suốt từ Tổng Công ty xuống đến các điểm huyện, xã. Đồng thời bố trí nhân lực chuyển phát lên tới 2.000 người, làm tăng cường thứ Bảy, Chủ nhật để đảm bảo phục vụ nhu cầu khách hàng. 

Theo cam kết Bưu chính, Bưu chính Viettel sẽ phát các đơn hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận thành công từ người bán và hoàn trả tiền cho các đối tác bán hàng sau 2 ngày khi giao dịch phát hàng đã hoàn tất.

Hiện trung bình mỗi ngày Bưu chính Viettel tiếp nhận và chuyển phát trên 10.000 đơn hàng COD tập trung lớn nhất là thị trường TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dự báo trong ngày hội mua sắm trực tuyến năm nay các đối tác bán hàng tham gia ngày hội sẽ lên trên 15 lần đơn hàng COD. Đây thực sự là thách lớn đối với Ban tổ chức ngày hội mua sắm trực tuyến. 

Với vai trò đồng tổ chức, Bưu chính Viettel sẽ nỗ lực cao nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mặt khác, Bưu chính Viettel cũng dự báo trước những phát sinh không mong muốn trong quá trình phục vụ khách hàng. Để được phục vụ một cách tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Bưu chính Viettel qua tổng đài 19008095./.

Đọc thêm