Công bố kết quả bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện

(PLVN) - Chiều qua (22/07/2019) tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức công bố kết quả chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện”.
Tổng hợp số lượt tham gia bình chọn
Tổng hợp số lượt tham gia bình chọn

Đây là chương trình do EVN tổ chức bình chọn rộng rãi với đối tượng là mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân hợp lệ, thực hiện bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua mạng thông qua việc truy cập trang website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/.

Quá trình bình chọn đã diễn ra trong 1 tháng (từ ngày 12/6-11/7/2019). Sau khi phát động, cuộc Bình chọn đã nhận được sự quan tâm của người dân trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, sau 1 tháng diễn ra bình chọn trực tuyến đã có tổng cộng 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc.

Theo đại diện EVN, trong số các mẫu đưa ra bình chọn, mẫu hóa đơn tiền điện số 4 đã thu hút số lượt tham gia chọn cao nhất với trên 24.167 phiếu bình chọn, chiếm tỷ lệ 31,7%. Tuy nhiên, EVN cũng sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu nhất khi đưa vào ban hành và áp dụng.

Đại diện EVN khẳng định, thông qua việc tổ chức cuộc bình chọn này, EVN muốn gửi tới thông điệp tiếp tục đổi mới, thể hiện sự minh bạch, cầu thị và lắng nghe khách hàng. Đồng thời, chương trình cũng đã thu hút đông đảo người dân và quýkhách hàng sử dụng điện quan tâm tham gia bình chọn để qua đó tăng cường thông tin tới dư luận về hóa đơn tiền điện.

Kết quả về mã số trúng thưởng và người tham gia trúng thưởng được công bố công khai trên trang web:https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn, trang tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt Nam (www.evn.com.vn) và website của 05 Trung tâm CSKH trên toàn quốc.

Đọc thêm