Dai-ichi Life Việt Nam công bố chia 21,6 tỷ đồng cho khách hàng

(PLO) - Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.
Dai-ichi Life Việt Nam công bố chia 21,6 tỷ đồng cho khách hàng
Theo đó, tất cả các hợp đồng bảo hiểm của hai dòng sản phẩm này đang còn hiệu lực tính đến ngày 14/11/2014 sẽ được hưởng thêm khoản lãi đặc biệt này và được cộng dồn vào Giá trị tài khoản hợp đồng để tiếp tục hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung, bên cạnh các khoản lãi, khoản thưởng khác theo điều khoản hợp đồng. Khách hàng có thể liên lạc với đường dây nóng (08) 3810 0888 của công ty để biết thêm chi tiết.
Đây là lần thông báo chia lãi đặc biệt thứ ba. Trước đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã chia khoản lãi đặc biệt cho khách hàng trong năm 2011 và 2012.
Chia sẻ với báo chí về thông tin này, Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị cộng thêm tối ưu nhất. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Dai-ichi Life hiện vẫn duy trì mức lãi suất 8% và khoản lãi đặc biệt lần thứ 3 này với số tiền 21,6 tỷ đồng trích thêm cho khách hàng một lần nữa khẳng định cam kết của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu tài chính của người dân Việt Nam.”
Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013
 Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013
Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 640 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận vượt kế họach cả 3 quý, ước tính sơ bộ đạt 160 tỷ đồng.
Ngày 21/7/2014, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật bản, cũng như đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam chỉ sau 7 năm hoạt động.
Cũng trong 9 tháng đầu năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới 14 văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 130 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.

Đọc thêm