Hanwha Life giới thiệu sản phẩm mới

(PLO) - Với những tính năng vượt trội, An Khang Tài Lộc là lựa chọn thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vừa đảm bảo tính bảo vệ chu toàn vừa linh hoạt về tiết kiệm và đầu tư.
Hanwha Life giới thiệu sản phẩm mới
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới với tên gọi An Khang Tài Lộc kể từ ngày 10/03/2014. Đây là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết đầu tư, dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm trong độ tuổi từ 0 đến 60 tuổi.
Theo đó, người được bảo hiểm gặp phải rủi ro trong cuộc sống, với những giá trị bảo vệ được tích lũy sẵn, An Khang Tài Lộc sẽ giúp người được bảo hiểm bớt đi nỗi lo về tài chính. Cụ thể: trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm hoặc Giá trị tài khoản hợp đồng tùy theo giá trị nào lớn hơn. Khi Người được bảo hiểm không may tử vong do tai nạn, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả thêm 100% Số tiền bảo hiểm(*), nhằm chia sẻ một phần mất mát cho gia đình.
Sản phẩm còn có tính bảo vệ trong trường hợp Người được bảo hiểm mắc phải Bệnh năng giai đoạn cuối, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm hoặc Giá trị tài khoản hợp đồng, cũng tùy theo giá trị nào lớn hơn. Khoản tiền này sẽ giúp Người được bảo hiểm và người thân vượt qua giai đoạn khó khăn nhất  trong cuộc sống. Bên cạnh những quyền lợi trên, An Khang Tài Lộc còn giúp khách hàng nhận được những giá trị khác như quyền lợi đảm bảo gia tăng Số tiền bảo hiểm lên đến 200% (**) mà không cần thẩm định thêm hay quyền gia tăng bảo vệ với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác.

Một trong những điểm trội của An Khang Tài Lộc so với danh mục sản phẩm trong thi trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay chính là tính linh hoạt trong đầu tư và quyền hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn từ Giá trị tài khoản của hợp đồng. Mặc dù thị trường tài chính có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng nhờ chính sách đầu tư hợp lý và hiệu quả, Hanwha Life Việt Nam vẫn công bố lãi suất đầu tư hấp dẫn lên tới 9%/năm kể từ ngày 10/03/2014 cho sản phẩm An Khang Tài Lộc và các sản phẩm Liên kết chung hiện có.

Hanwha Life Việt Nam cam kết lãi suất tối thiểu không thấp hơn 6%/năm cho Năm hợp đồng đầu tiên và 5,5%/năm cho Năm hợp đồng thứ hai và điều chỉnh trong các năm tiếp theo. Với Giá trị tài khoản hợp đồng tăng lũy kế từng ngày, khách hàng sẽ luôn yên tâm cho khoản đầu tư và tiết kiệm của mình.

Người tham gia bảo hiểm cũng có thể chủ động rút ngắn thời gian tích luỹ bằng cách gia tăng các tài khoản tiết kiệm tuỳ theo năng lực tài chính. Đó chính là lý do An Khang Tài Lộc được ví như một tài khoản ngân hàng và với việc tích lũy đều đặn, giá trị tài khoản của người tham gia bảo hiểm sẽ được tăng trưởng mỗi ngày.

Không chỉ chú trọng vào quyền lợi về lãi suất, Hanwha Life Việt Nam còn mang đến cho khách hàng quyền lợi khi duy trì hợp đồng hoặc khi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm. Hanwha Life Việt Nam sẽ tri ân khách hàng một khoản tiền thưởng duy trì hợp đồng vào Ngày kỷ niệm năm hợp đồng lần thứ ba và mỗi 3 năm khi khách hàng đóng phí đầy đủ và liên tục. Và, vào ngày đáo hạn Hợp đồng bảo hiểm, nếu chưa có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp Tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc Bệnh nặng giai đoạn cuối, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ 100% Giá trị tài khoản hợp đồng.

Đọc thêm