Hấp dẫn gói “Cho vay mua ôtô kết hợp bảo hiểm” của VietinBank

(PLO) - Từ nay đến hết 31/12/2015, VietinBank triển khai gói sản phẩm “Cho vay mua ôtô kết hợp bảo hiểm” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh về lãi suất dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô.
Ôtô được xem là phương tiện đi lại hữu ích và cũng là tài sản có giá trị đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc sắm một chiếc ôtô hay mua bảo hiểm cho chính chiếc xe vẫn còn khó khăn đối với nhiều gia đình vì những trở ngại về tài chính. Giờ đây, với giải pháp tài chính “Cho vay mua ôtô kết hợp bảo hiểm” của VietinBank, bạn chỉ cần lựa chọn chiếc xe yêu thích và hiện thực ước mơ “bốn bánh” của mình thành sự thật. 
“Cho vay mua ôtô kết hợp với bảo hiểm” là gói sản phẩm ưu đãi VietinBank thiết kế riêng cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô khi vay mua ôtô kết hợp vay chi phí mua bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ôtô VietinCar của VietinBank, cụ thể:
- Giảm thêm đến 0,2%/năm lãi suất dành cho khách hàng vay mua ôtô và vay mua bảo hiểm xe giải ngân từ nay đến hết 31/12/2015. 
- Mức vay tối đa đối với ô tô tiêu dùng là 85% nhu cầu vốn; đối với ô tô kinh doanh là 80% nhu cầu vốn ngắn hạn và 75% nhu cầu vốn trung, dài hạn. 
Xem thể lệ chi tiết tại đây.
Cùng thời gian này, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tận hưởng dịch vụ, khám phá năm châu” từ nay đến 15/11/2015. Theo đó khách hàng tham gia gói sản phẩm có cơ hội được tặng ngay quà tặng và được tham gia quay số trúng thưởng. Với mỗi giá trị giải ngân 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số hàng tuần với giá trị giải thưởng 200.000đ và được tham gia quay số cuối chương trình với cơ hội trúng giải khám phá Nam Phi, Hàn Quốc và nhiều giải thưởng khác.
Có thể nói, đây là chuỗi các ưu đãi hấp dẫn, bắt kịp xu hướng thị trường và tâm lý người tiêu dùng của VietinBank nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm, dịch vụ cho vay tốt nhất. 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ CN/PGD VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center số 1900 558 868 để được tư vấn.  

Đọc thêm