HDBank thu hộ phí bảo hiểm Manulife

(PLO) - Từ ngày 12/8/2014, HDBank triển khai dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm cho khách hàng Manulife. Đặc biệt, khách hàng Manulife được miễn phí sử dụng dịch vụ trên tất cả các kênh thanh toán do HDBank áp dụng.
HDBank thu hộ phí bảo hiểm Manulife
Theo đó, khách hàng có nhu cầu đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc thanh toán nợ vay cho bảo hiểm Manulife có nhiều hình thức thanh toán qua Ngân hàng HDBank. Khách hàng vãng lai có thể nộp tiền mặt tại gần 200 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. 
Đối với khách hàng đã có tài khoản tiền gửi thanh toán của HDBank có thể chuyển khoản từ tài khoản tại quầy; đăng ký dịch vụ thu tự động;  hoặc thanh toán qua kênh Ngân hàng điện tử (eBanking) để rút ngắn thời gian giao dịch.
Dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm Manulife do HDBank phối hợp cùng Công ty TNHH Manulife Việt Nam triển khai thực hiện. Dịch vụ đang được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn hệ thống. Riêng kênh thanh toán điện tử (eBanking) sẽ ra mắt khách hàng từ tháng 9/2014.
Trước đó, tháng 8/2013, HDBank đã liên kết với Manulife Việt Nam triển khai chương trình tư vấn và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Và dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm Manulife lần này là dịch vụ tiện ích tiếp nối chương trình liên kết giữa hai đơn vị.
Là một ngân hàng hiện đại, năng động, HDBank luôn có các sản phẩm dịch vụ đa dạng và tiện ích, nhằm mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đối tác Bảo hiểm Manulife, HDBank cũng đang áp dụng dịch vụ thu hộ phí cho khách hàng Công ty Bảo hiểm Great Eastern Việt Nam. 

Đọc thêm