Hình ảnh VNPT đổi mới, hội nhập và năng động tại CommunicAsia 2016

(PLO) - Triển lãm CommunicAsia 2016 diễn ra tại Marina Bay Sands, Singapore từ 31/5 đến 3/6 là sự kiện Công nghệ thông tin – Truyền thông lớn nhất khu vực châu Á hàng năm, quy tụ nhiều Công ty Công nghệ quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới với nhiều sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp. Với nhiều sản phẩm công nghiệp công nghệ do chính tập đoàn tự sản xuất, tại triển lãm, VNPT đã thể hiện hình ảnh đổi mới, hội nhập và năng động - hoàn toàn khác với những lần trước đây.
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng thăm quan gian hàng của Tập đoàn VNPT
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng thăm quan gian hàng của Tập đoàn VNPT

“Vietnam Pavilion năm 2016 đã có sự đổi mới rõ rệt”

Quầy trưng bày của VNPT trong khu gian hàng quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion – tại CommunicAsia 2016 quy tụ nhiều đơn vị thành viên như Tổng công ty VNPT-Vinaphone, VNPT-Media, VNPT-I, VNPT Technology, POSTEF, VKX với các sản phẩm, dịch vụ “made in Vietnam”. Điển hình là: Giải pháp cho Y tế; Chính phủ điện tử; Hóa đơn điện tử; Smartphone VIVAS Lotus; IPTV Set-top-box iGate; VNPT SmartBox, Đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2; Modem ADSL (igate AW300N); Multiscreen Streaming Platform...

Ngay trong buổi sáng ngày khai mạc Triển lãm 31/5, tại gian trưng bày của VNPT, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng chia sẻ: “Tôi rất mừng vì lần này gian hàng của chúng ta to hơn, các sản phẩm đa dạng hơn. Đấy là minh chứng lớn nhất cho việc phát triển của các sản phẩm VT-CNTT trong nước của chúng ta. Năm nay, bên cạnh những sản phẩm truyền thống, chúng ta còn có rất nhiều sản phẩm cụ thể và đặc biệt là các sản phẩm IT tự chế tạo như của VNPT. Tôi cho đây là sự tiến bộ vượt bậc. Rất mong là lần này sản phẩm của chúng ta có được sự quan tâm lớn của bạn bè đến thăm triển lãm”.

Khách đến tham quan gian hàng cũng tỏ ra thích thú tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ như smartphone VIVAS Lotus, IPTV Set-top-box iGate, VNPT HIS và Hóa đơn điện tử. Nhiều khách đến từ Singapore, Mỹ, Hàn Quốc và Đức cũng rất bất ngờ về những sản phẩm “made in Vietnam” của VNPT, và quan tâm tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Một VNPT đổi mới, hội nhập và năng động

Với tiềm năng dồi dào, đầy hứa hẹn, được thể hiện một phần tại Triển lãm, VNPT đã cho thấy năng lực đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, tiềm năng hợp tác quốc tế cũng như hoạt động đầu tư tại nước ngoài. Qua đó, tận dụng mọi cơ hội, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác và khách hàng trong khu vực.

Song song với hoạt động trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại Vietnam Pavilion, VNPT cũng tham gia các hoạt động chính của CommunicAsia như Diễn đàn CNTT – TT đổi mới châu Á 2016 (Asia Innovation ICT Forum 2016), Diễn đàn Giám đốc CNTT (CIO Forum), Ngày các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME day), giao lưu (IdeasCollider) …và nhiều hoạt động kết nối khác.

Thông qua Triển lãm, VNPT đã thể hiện một hình ảnh hội nhập, năng động, đổi mới trong kỷ nguyên của những công nghệ mới, đồng thời tranh thủ tối đa mọi cơ hội để học hỏi, tiếp thu ý kiến từ bạn bè quốc tế trong khu vực và thế giới./.

Đọc thêm