Jetstar Asia mở chuyến bay du lịch giá rẻ đầu tiên kết nối Đà Nẵng và Singapore

(PLO) - Tối ngày 27/11, tại Đà Nẵng, Hãng hàng không Jetstar Asia đã khai trương chuyến bay dịch vụ du lịch giá rẻ đầu tiên, kết nối trực tiếp giữa Đà Nẵng và Singapore.
Giới thiệu về đường bay trực tiếp giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore.
Giới thiệu về đường bay trực tiếp giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore.

Theo đó, chuyến bay 3K541 từ Singapore hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 19 giờ 35 và thực hiện chuyến ngược lại, khởi đầu cho đường bay mới Đà Nẵng- Sigapore - điểm kết nối hàng không lớn nhất Đông Nam Á. 

Tổng Giám đốc Jetstar Asia , Ông Barathan Pasupathi đã có mặt trên chuyến bay đầu tiên từ Singapore đến Đà Nẵng chia sẻ, đường bay này sẽ thu hút sự quan tâm của các đơn vị tổ chức du lịch và khách hàng doanh nhân, những người thường có các chuyến đi đến Singapore.

Ông Pasupathi cho biết, Jetstar Asia là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore. Đường bay mới này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar tại Việt Nam với vị trí tiên phong về giá rẻ. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 tại Việt Nam của Jetstar Asia sau TP.Hồ Chí Minh, kết nối cùng mạng bay Jetstar Pacific. Lịch khai thác giữa Đà Nẵng và Singapore của Jetstar Asia được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần, bằng máy bay Airbus A320- 180 ghế đồng hạng phổ thông. 

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Đà Nẵng chia sẻ, du lịch Đà Nẵng đã và đang có sự phát triển và là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế. Dự kiến, năm 2015 này sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó đón 1,25 triệu khách quốc tế. Với số lượng lớn du khách đến Việt Nam từ khu vực Đông Nam Á và Châu Á, Đà Nẵng vui mừng khi hãng hàng không Jetstar Asia mở đường bay trực tiếp nối Đà Nẵng với Singapore. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng với các cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng thúc đẩy du lịch giữa hai quốc gia này.

Đọc thêm