Khánh Hòa: Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Thái Bình Dương

(PLVN) - Ngày 21/1, tại Khánh Hòa, Trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2018-2023. 
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Thái Bình Dương
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Thái Bình Dương

Trường Đại học Thái Bình Dương thành lập vào năm 2008, là Trường Đại học tư thục đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa và Khu vực Duyên hải Nam Trung bộ. Ra đời trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn và chịu sức ép lớn về quy mô và chất lượng đào tạo chung với toàn ngành. Trải qua bao khó khăn, thăng trầm và đổi thay đến nay Trường đã bước sang chặng đường 10 năm, đã có nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo và kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa.

Tổng số sinh viên đang theo học hiện nay tại trường là 1.486 sinh viên. Đội ngũ nhân sự trường đến nay có 140 người, trong đó số lượng giảng viên là 108 người (2 nhà giáo nhân dân, 2 giáo sư, 2 phó giáo sư, 1 tiến sĩ khoa học, 10 tiến sĩ, 87 thạc sĩ). Từ khi thành lập đến nay, Trường đã đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp tổng cộng 2.398 cử nhân, kỹ sư và trung cấp chuyên nghiệp các ngành.

Để tạo nền tảng cho sư phát triển bền vững, tạo đà cho sự đột phá trong thời gian sắp tới, Trường Đại học Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt 11 thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2018 – 2023. Bà Bùi Trân Phượng (sinh năm 1950) giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị trường.

Dip này, Trường Đại học Thái Bình Dương vinh dự được đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Khánh Hòa. UBND tỉnh khen thưởng 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

Đọc thêm