Khuyến cáo về việc giả mạo website VNPT

(PLO) - Theo thông tin từ VNPT Hà Nội, hiện nay, trên mạng Internet đang có hiện tượng một số website tự ý khai thác sử dụng tên, logo và các hình ảnh nhận diện thương hiệu của VNPT VinaPhone Hà Nội gây nhầm tưởng cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.
Khuyến cáo về việc giả mạo website VNPT

Một trong những website giả mạo đó là trang: http://vnpt24h.vn/.

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, tránh trường hợp khách hàng bị nhầm lẫn khi cập nhật, tìm hiểu các thông tin và đăng ký dịch vụ của VNPT tại Hà Nội thông qua website, VNPT VinaPhone Hà Nội xin thông báo: VNPT tại Hà Nội hiện có 2 địa chỉ website chính thức đó là: http://hanoi.vnpt.vn và http://banhangvnpt.com.vn

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào website của VNPT Hà Nội theo 4 tên miền: http://www.vnpt-hanoi.com.vn; http://www.vnpt-hanoi.vn; http://www.vnpthanoi.com.vn; http://www.vnpthanoi.vn. Ngoài các website chính thức nói trên, VNPT Hà Nội cũng phục vụ khách hàng trên các tổng đài:18001166, 04.38700700, 04.800126, 04.1080.

Đây không phải là lần đầu tiên VNPT Hà Nội phát đi cảnh báo tình trạng mạo danh VNPT để lừa đảo. Trước đây, cũng đã có những trường hợp mạo danh VNPT dọa dẫm khách hàng về việc nợ cước và dụ dỗ khách hàng nộp khoản tiền lớn vào một tài khoản do tổ chức lừa đảo chỉ định.

Đọc thêm