Liệu pháp Nhục quế phá hàn lâm

(PLVN) - Liệu pháp "Nhục quế phá hàn âm" được Viện nghiên cứu Sức khỏe & Quản lý y tế (RIMH Việt Nam) nghiên cứu và ứng dụng hỗ trợ trị liệu các triệu chứng đau mỏi do âm hàn từ các khí công sư Tây Tạng.
Liệu pháp Nhục quế phá hàn lâm

Liệu pháp "Nhục quế phá hàn âm" được áp dụng cho các trường hợp bị nhiễm phong hàn, bí quyết này sử dụng vỏ quế bọc ngoài ống đồng làm công cụ chườm trên các đường kinh lạc, tinh dầu từ nhục quế hòa quyện với hơi nóng từ ông đồng giúp đi sâu vào các đường kinh làm ôn ấm và thông kinh lạc hỗ trợ các trường hợp bị nhiễm hàn khí mà thành. 

Liệu pháp "Nhục quế phá hàn âm" là làm cho hệ thống kinh lạc khỏe mạnh, khí và huyết đầy đủ, sung mãn, chiều vận hành của khí và huyết thông thuận, khi đó các cơ quan chức năng liên kết với kinh lạc cũng như các vùng cơ thể mà kinh lạc đi qua sẽ trở lên mạnh khỏe. Liệu pháp "Nhục quế phá hàn âm" chỉ có hiệu quả khi được kết hợp với bộ kỹ thuật được làm từ nhục quế.

Quế có vị cay ngọt, tính nhiệt, tác dụng chính vào các đường kinh thiếu âm & quyết âm có tác dụng làm ấm khí huyết. Đồng là loại khoáng chất cực tốt cho thần kinh và xương khớp.

Liệu pháp "Nhục quế phá hàn âm" chỉ có hiệu quả khi kết hợp với bộ kỹ thuật, gối xông thảo dược vùng cổ vai gáy, chân với 21 vị thảo dược quý hiếm M-Organic theo công thức đặc chế của RIMH Việt Nam có công dụng đưa hơi nóng thẩm thấu vào bên trong các đường kinh vừa được khai mở nhằm giảm các triệu chứng đau mỏi.

Điều Dưỡng Hoàng Gia 

Địa chỉ: Lô B5-06 Vinhomes Gardenia đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 035 838 0000 – 08 667 446 98

Đọc thêm