Microsoft và Lạc Việt giới thiệu bộ giải pháp tài chính đến doanh nghiệp

(PLO) - Tại TPHCM vừa diễn ra Hội thảo toàn cảnh CNTT - TT VIO 2014 chủ đề: “Nền tảng thứ ba - Xu hướng công nghệ và hiện thực triển khai” với sự tham gia của Công ty cổ phần tin học Lạc Việt và Microsoft Việt Nam.
Microsoft và Lạc Việt giới thiệu bộ giải pháp tài chính đến doanh nghiệp
Đến với Hội thảo, Lạc Việt và Microsoft đã giới thiệu bộ giải pháp mới nhất của mình: “AccNetC và Office 365”- Giải pháp tài chính kế toán và thúc đẩy năng suất doanh nghiệp trên nền điện toán đám mây.  Giải pháp Office 365 của Microsoft  là gói thuê bao gồm các phần mềm quen thuộc trong bộ Office (Word, Excel, PowerPoint,…), nhưng Office 365 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Tài liệu của người dùng sẽ được lưu trữ trên “đám mây”, chỉ cần đăng nhập để lấy tài liệu, chỉnh sửa tùy chọn trênbất kỳ các thiết bịđã đăng kí như: PC, máy tính bảng, điện thoại,... Điều này giúp người dùng làm việc mọi lúc mọi nơi, chia sẻ đơn giản và hiệu quả với chi phí CNTT tiết kiệm đến 90%.
Bên cạnh đó, Office 365 còn được kết hợp với phần mềm quản lý tài chính kế toán AccNet C của Công ty cổ phần tin học Lạc Việt. Đây cũng là phần mềm chạy trên nền tảng điện toán đám mây,có đầy đủ các nghiệp vụ giúp quản lý kinh doanh và tài chính tốt hơn, cung cấp đầy đủ các báo cáo kế toán theo chuẩn mực VAS và quốc tế, được hỗ trợ quyết toán thuế và in hóa đơn theo quy định hiện hành.Cập nhật liên tục các thông tư và quy định mới của Bộ tài chính. Đồng thời, người dùng không cần cài đặt, chi phí thanh toán hàng tháng thấp.
Đây được đánh giá là bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Quá trình xuất/nhập dữ liệu quản lý kế toán, báo cáo hóa đơn tài chính, quản trị dữ liệu của các doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa, tối ưu hóa khi thao tác trên Office 365 và AccNet C. Bên cạnh đó, giá thành của gói giải pháp này có nhiều ưu đãi phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp.
Hội thảo toàn cảnh CNTT - TT VIO 2014 và Diễn đàn quốc tế Kinh doanh trong kỷ nguyên số - Vietnam E - Business Forum 2014 là chương trình giúp gắn kết khối doanh nghiệp cung cấp giải pháp với các tổ chức/doanh nghiệp ứng dụng CNTT - TT.

Đọc thêm