Mở thẻ Visa HDBank – Nhân ba lợi ích

(PLO) - Nhân dịp tết đến xuân về, HDBank ra mắt chương trình “Mở thẻ visa – Nhân ba lợi ích” với những ưu đãi “khủng” dành cho toàn bộ các khách hàng đang sử dụng có nhu cầu đăng ký sử dụng thẻ tín dụng HDBank Visa.
Mở thẻ Visa HDBank – Nhân ba lợi ích
Theo đó, hoàn lại ngay 1.000.000 VND cho 500 chủ thẻ tín dụng HDBank Visa đạt mức tích lũy 15.000.000 VND sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Tuy nhiên, chủ thẻ trúng thưởng không được phát sinh dư nợ quá hạn trên thẻ tín dụng HDBank Visa tại thời điểm xét thưởng theo giờ do hệ thống HDBank xác định.
Tặng ngay ba lô HDBank thời trang cho 600 chủ thẻ đầu tiên phát hành thẻ tín dụng HDBank Visa và có phát sinh giao dịch thanh toán bất kì trong thời điểm diễn ra chương trình. Riêng những chủ thẻ có nhu cầu phát hành lại hoặc gia hạn thẻ sẽ không được tham gia chương trình. 
Đặc biệt, hoàn tiền 100% giá trị giao dịch thanh toán đầu tiên (tối đa 350.000 VND/ thẻ) cho 350 thẻ tín dụng HDBank Visa được phát hành và có phát sinh giao dịch thanh toán bất kì trong thời gian diễn ra chương trình. Các giao dịch thanh toán hợp lệ có thể kể đến như thanh toán mua hàng qua máy POS/EDC hoặc các giao dịch trực tuyến qua internet.
Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 27/04/2014 hoặc khi hết quà tặng, nhằm gửi tặng quý khách hàng “lộc” đầu năm kèm theo những hài lòng về tiện ích mà thẻ tín dụng HDBank Visa đem lại.
Với phương châm cam kết lợi ích cao nhất, HDBank đã liên tục sáng tạo, triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng về các dịch vụ tài chính tối ưu. 

Đọc thêm