Mường Thanh khai trương thêm 2 khách sạn mới

(PLO) -Trong tháng 10, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chính thức khai trương thêm 2 khách sạn mới tại Bắc Giang và Thanh Hóa, hứa hẹn sẽ mang đến một đẳng cấp mới về dịch vụ khách sạn cho vùng đất này.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước. Màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền là ấn tượng đáng nhớ của du khách về Mường Thanh.

Năm 2014, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh không chỉ tiếp tục đánh dấu tên lên các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam mà còn chú trọng đầu tư, hướng đến các vùng kinh tế mới như Bắc Giang, Thanh Hóa.

Vào ngày 5/10 tới, khách sạn Mường Thanh Bắc Giang sẽ chính thức mở cửa tại quảng trường 3/2, đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang. Khách sạn này có 195 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, hệ thống nhà hàng, phòng họp có sức chứa lên đến 800 khách và đầy đủ các dịch vụ bổ sung như bể bơi, karaoke, fitness centre, spa & massage.

20 ngày sau, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tiếp tục khai trương khách Mường Thanh Thanh Hóa tại Lô C1-D6, Khu Đô Thị Nam Thành Phố, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá. Khách sạn bao gồm 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn thoáng đãng ra khu đô thị mới, hệ thống nhà hàng, phòng họp và các dịch vụ bổ sung theo tiêu chuẩn 4 sao sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa.

Đọc thêm