NCB khai trương trụ sở mới chi nhánh Hà Nội

(PLO) -Ngày 9/9/2014 Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã khai trương trụ sở mới NCB chi nhánh Hà Nội tại 28 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. 
NCB khai trương trụ sở mới chi nhánh Hà Nội

Theo đó, trụ sở mới của NCB chi nhánh Hà Nội được xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, thân thiện với khách hàng. Bởi NCB phát triển theo định hướng Ngân hàng bán lẻ, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe,  cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương.

Các gói cho vay cá nhân của NCB đặc biệt hấp dẫn với hạn mức cho vay lớn, điều kiện vay linh hoạt và cam kết giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 24h sau khi hồ sơ được phê duyệt.

NCB cũng chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, NCB cùng BIDV  ký kết hỗ trợ tín dụng cho dự án xây dựng nhà máy bột giấy của Công ty CP VNT 19 tại Khu công nghiệp nhẹ Bình Hòa – Bình Phước, Khu kinh tế Dung Quất.. Trong dự án này, NCB sẽ cam kết cho vay gói hỗ trợ trên 500 tỷ đồng. Trước đó NCB cũng triển khai tài trợ 100 tỷ đồng cho công ty cổ phần nhà Hòa Bình (Tp HCM), cung cấp 150 tỷ tín dụng cho công ty TNHH Đá Quý Thế giới triển khai dự án bất động sản tại khu đô thị Định Công (Hà Nội), cho công ty UNIMEX Hà Nội vay 120 tỷ kinh doanh, đầu tư…/.


Đọc thêm