OCB: Nạp tiền, thanh toán, nhận quà

(PLO) - Từ ngày 01/06/2015 đến hết 31/08/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà” với nhiều giải thưởng hấp dẫn hàng tuần, hàng tháng. Chương trình được triển khai đồng loạt trong toàn hệ thống.
OCB: Nạp tiền, thanh toán, nhận quà
Đây cũng là một trong những chương trình nằm trong chuỗi khuyến mãi tri ân khách hàng nhân sinh nhật 19 năm “OCB: niềm tin và thịnh vượng”. Theo đó, ngay khi nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua đối tác VNPAY trên kênh OCB Online/OCB Mobile, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của hơn 100 giải thưởng hấp dẫn. 
Hiện tại, OCB đang cung ứng cho khách hàng nhiều dịch vụ thanh toán tiện ích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại. Các kênh thanh toán online nhanh chóng, tiện ích, an toàn qua OCB Online/OCB Mobile dễ dàng sử dụng và đặc biệt được gia tăng giá trị trên mỗi thanh toán với chương trình : “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà”.
Ngoài ra, OCB cũng đang tri ân khách hàng với chương trình tặng quà, dự thưởng “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng và 67,000 quà tặng. “OCB đang trong hành trình trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. 

Đọc thêm