OCB tổ chức đêm hội “Trăng rằm tỏa sáng ước mơ xanh“

(PLO) - Ngày 27/09/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) phối hợp với Trung Ương Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và Quận đoàn 5 tổ chức đêm hội “Trăng rằm tỏa sáng ước mơ xanh” dành cho 1.000 em thiếu nhi. 
OCB tổ chức đêm hội “Trăng rằm tỏa sáng ước mơ xanh“
Chương trình nhằm tiếp nối chuỗi hoạt động “Lan tỏa yêu thương cùng OCB” đã được triển khai qua các năm, với mục đích đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một Trung thu ấm áp, đầy ắp tình yêu thương và sự chia sẻ.
Ngoài 10 gian hàng trò chơi dân gian tái hiện, Ban Tổ chức còn thực hiện cây “ước mơ xanh” và 
hướng dẫn làm lồng đèn bằng vật liệu tái chế cho các em. Đặc biệt, điểm nhấn của ngày hội là mô hình lồng đèn tái chế có biểu tượng đồng tiền cổ đã xác lập kỉ lục “mô hình lồng đèn tái chế lớn nhất Việt Nam”. Mô hình này được tập thể CBNV OCB cùng với các em thiếu nhi chung tay thực hiện với mục tiêu kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường. 
LS Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng viện sở hữu trí tuệ Việt Nam, phó chủ tịch hội kỷ lục gia Việt Nam khẳng định: “ý nghĩa lớn hơn cả là OCB đã cùng với các cháu nhân dịp trung thu tạo nên một tác phẩm kỉ lục từ vật liệu tái chế các phế phẩm mà hiện nay là vấn nạn của cả thế giới chứ không riêng VN”.
Tại buổi lễ, OCB cũng đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, 20 giải 
thưởng “Lồng đèn xanh cùng OCB” và tặng 1000 phần quà cho các em thiếu nhi.

Đọc thêm