PVI Sun Life nhận giải thưởng Rồng Vàng 2014

(PLO) -Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của PVI Sun Life trên con đường thực hiện quyết tâm trở thành nhà bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu Việt Nam, thực hiện sứ mệnh-luôn là người bạn đồng hành cùng cuộc sống người Việt.
PVI Sun Life nhận giải thưởng Rồng Vàng 2014

Buổi lễ  trao giải trang trọng diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 21 tháng 03 vừa qua. Đây là 1 sự kiện thường niên lớn nhất, uy tín nhất của Thời báo Kinh tế Việt Nam nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực cho đất nước thông qua hiệu quả kinh doanh và nghĩa vụ thuế với Nhà nước, cũng như trách nhiệm với cộng đồng.

 “Giải thưởng Rồng Vàng 2014 chính là một minh chứng cho lời cam kết phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam của PVI Sun Life. Hơn thế nữa, giải thưởng này còn thể hiện niềm tin và sự công nhận của cộng đồng xã hội và người tiêu dùng dành cho những nỗ lực của PVI Sun Life trong việc mang đến những sản phẩm BHNT ưu việt, phù hợp với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng ở mọi lứa tuổi”, ông Michael Stewart Elliott – Tổng Giám Đốc PVI Sun Life chia sẻ.

PVI Sun Life chính thức ra mắt thị trường BHNT vào ngày 12 tháng 3 năm 2013. Hiện PVI Sun Life đã giới thiệu ra thị trường 7 sản phẩm BHNT chính, cùng nhiều sản phẩm phụ, và Hưu trí PVI Sun Life, được thị trường và khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy mặc dù góp mặt vào thị trường BHNT Việt Nam sau các đối thủ khác, song sau 2 năm hoạt động, PVI Sun Life đã mạnh mẽ vươn lên vị trí thứ 7/17 Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

PVI Sun Life hiện là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Hưu trí tự nguyện với sản phẩm Hưu trí PVI Sun Life. Đây không chỉ là một kế hoạch tài chính giúp cho khách hàng có thêm nguồn thu nhập cho những ngày hưu trí, mà còn là một giải pháp tài chính linh hoạt dành cho các Doanh nghiệp, góp phần mang đến một chương trình bảo hiểm phúc lợi cho người lao động Việt Nam. 
Từ khi ra mắt vào tháng 4/2014 đến nay, Hưu trí PVI Sun Life đã cung cấp kế hoạch hưu trí cho hơn 10.000 cán bộ công nhân viên thuộc hơn 20 Doanh nghiệp trên cả nước.

Cũng trong thời gian đó, PVI Sun Life đã thiết lập 1 mạng lưới kinh doanh rộng khắp với trên 3.000 tư vấn viên bảo hiểm hoạt động tại 63 tỉnh thành, 23 văn phòng giao dịch và văn phòng kinh doanh ở 3 miền Bắc, Trung, Nam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm tiên tiến và dịch vụ tốt nhất.

Đọc thêm