Ra mắt câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa

(PLO) -Sáng 12/6, tại Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), tập đoàn FLC đã tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức CLB bóng đá  FLC Thanh Hóa.
Ra mắt câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa
Trước đó vào ngày (5/6), Tập đoàn FLC đã thực hiện các thủ tục tiếp quản Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa từ Công ty Cổ phần Bóng đá Thanh Hóa. 
Theo đó, toàn bộ nhân sự gồm cán bộ, công nhân viên, người lao động, huấn luyện viên, cầu thủ đội 1, các đội bóng trẻ trực thuộc Câu lạc bộ, Ban huấn luyện các đội bóng cũng như toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất thuộc quyền quản lý của Câu lạc bộ hiện nay như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sân vận động... đã được bàn giao nguyên trạng về Tập đoàn FLC. 
Ông Doãn Văn Phương PCT thường trực HĐQT FLC giữ chức chủ tịch FLC Thanh Hóa
FLC hiện là tập đoàn kinh tế tư nhân đầu tư lớn nhất vào Thanh Hóa, FLC được biết đến là một trong những nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các dự án đang được triển khai của FLC hiện đang trải khắp cả nước với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ USD.
Tập đoàn vừa khánh thành các hạng mục đầu tiên của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn hôm 30/4 vừa qua, tròn 1 năm sau khởi công và mở bán hạng mục biệt thự sinh thái cao cấp FLC Residences Sầm Sơn thuộc quần thể này hôm 23/5. Được biết, cuối tháng 6 này, toàn bộ quần thể dự án FLC Sầm Sơn sẽ được khánh thành.
CLB Bóng đá Thanh Hóa là một trong những đội bóng gây được ấn tượng và thiện cảm nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây, không chỉ bởi chất lượng chuyên môn và thành tích thi đấu liên tục tiến bộ mà còn bởi phong cách fairplay của cả đội bóng lẫn người hâm mộ. 
Kể từ vòng đấu thứ 13, đội bóng xứ Thanh sẽ chính thức mang tên mới FLC Thanh Hóa. Tại buổi ra mắt lãnh đạo tập đoàn cũng khẳng định sẽ bảo đảm nguồn tài chính giúp đội bóng tiếp tục phát huy và giành được những thành tích cao hơn tại mùa giải V-League 2015. 
Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến tặng hoa lưu niệm cho ông Doãn Văn Phương chủ tịch FLC Thanh Hóa
 Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến tặng hoa lưu niệm cho ông Doãn Văn Phương chủ tịch FLC Thanh Hóa
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh HóaNguyễn Đình Xứng hy vọng với sự tiếp sức của Tập đoàn FLC, bóng đá Thanh Hóa sẽ bước sang một trang mới với mục tiêu không chỉ giành thứ hạng cao ở giải vô địch quốc gia V-League 2015 mà đưa bóng đá xứ Thanh phát triển theo hướng chuyên nghiệp thực sự, công tác đào tạo bóng đá trẻ cũng có cơ hội phát triển. 
Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện và luôn đồng hành với đội bóng FLC Thanh Hóa vì vậy tập thể đội bóng và các cầu thủ hãy cố gắng để đạt thành tích cao nhất, không khỏi sự kỳ vọng của chính quyền, nhân dân và người hâm mộ xứ Thanh./.

Đọc thêm