Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 47

(PLO) - Khách sạn 5 sao đầu tiên của Tập đoàn Mường Thanh tại thành phố Buôn Ma Thuột sẽ được khai trương vào ngày 15/1/2017, là khách sạn thứ 47 tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột
Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột

Đây là sự kiện đầu tiên, khởi động cho sự ra mắt của một loạt khách sạn lớn khác tại trung tâm của các tỉnh như Bắc Ninh, Đăklăk, Hà Nam, Phú Thọ, Đà Nẵng địa phương trong năm 2017, đánh dấu sự hiện diện của chuỗi khách sạn Mường Thanh trên địa bàn toàn quốc.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc ở trung tâm hành chính – kinh tế của tỉnh ĐăkLăk nói riêng và Tây Nguyên nói chung. Công trình được thiết kế với 233 phòng ngủ, với thiết kế kiến trúc kết hợp hài hòa được các yếu tố hiện đại quốc tế với các yếu tố thuần Việt, tạo nên bản sắc riêng trong mắt du khách nước ngoài cũng như là niềm tự hào cho người dân bản xứ. Đặc biệt khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột có hệ thống nhà hàng đa dạng với không gian vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại trẻ trung; hai phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa hơn 1.000 khách mang phong cách khác biệt đẳng cấp. Nơi đây sẽ trở thành nơi đón tiếp và diễn ra những sự kiện lớn mang tầm quốc gia, quốc tế.

Việc khách sạn 5 sao  của Tập đoàn Mường Thanh lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Buôn Ma Thuột  được xem là điều kiện quan trọng để thúc đẩy ngành du lịch chất lượng cao phát triển mạnh ở vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm