Tết Phương Đông - Tết của tình thân 2016

(PLO) - Thêm ấm tình ngày Tết cổ truyền Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ tổ chức chương trình “Tết Phương Đông – Tết của tình thân 2016” để giúp các bạn sinh viên xa nhà có thể về quê sum họp cùng gia đình, vui cùng ngày Tết Phương Đông. Chương trình diễn ra từ 14 đến 21/1/2016.
Tết Phương Đông - Tết của tình thân 2016
Mỗi dịp Tết đến, Xuân về là lúc người người cùng hướng về gia đình, nhà nhà ấm áp tình thân. Đặc biệt, đối với những bạn sinh viên xa nhà, cần biết bao những đồng cảm, sẻ chia về những cảm xúc, những khó khăn của đường về quá xa!
Hãy cùng OCB chia sẻ những cảm nhận, những hình ảnh để nhận những phần quà ấm áp tình thân nhân mùa xuân Phương Đông tròn 20 tuổi. Chương trình được tổ chức tại fanpage OCB. Rất dễ dàng để tham gia với các bước sau:
* Bước 1: Chọn “Like” trang www.facebook.com/phuongdongbank
* Bước 2: Share chương trình chế độ công khai (public);
* Bước 3: Đăng hình ảnh hoặc cảm nhận ngày tết mà bạn mơ ước + Mã số sinh viên của bạn + Tag tên 3 người bạn mời tham gia cùng.
Những bài đạt chuẩn sẽ tham gia bình chọn dựa vào kết quả 03 số ngẫu nhiên trên trang web: www.random.org để chọn ra bạn có 03 số cuối mã số sinh viên gần liền kề nhất với kết quả ngẫu nhiên có 3 chữ số. 50 bạn may mắn sẽ được OCB trao tặng phần quà trị giá 300.000 đồng. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào ngày 23/01/2016 trên Fanpage của OCB.
Tham gia ngay hôm nay để cùng sẻ chia hình ảnh, cảm xúc và có cơ hội nhận quà cùng OCB!Chi tiết về chương trình, vui lòng xem thông tin chi tiết tại thể lệ hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 18006678.

Đọc thêm