Thái Lan chuẩn bị triển lãm điện tử, điện lạnh quy mô lớn

(PLO) -Sáng ngày 17/3, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Bangkok RHVAC 2017 và Bangkok E&E 2017.
 
Đại diện ban tổ chức giới thiệu về 2 hoạt động triển lãm.
Đại diện ban tổ chức giới thiệu về 2 hoạt động triển lãm.

Hai hoạt động triển lãm nói trên do Cục xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan phối hợp với Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan tổ chức, dự kiến sẽ cùng diễn ra từ ngày 7 – 10/9/2017 tại Bangkok, Thái Lan. Đây được cho là hoạt động nhằm tái khẳng định vị trí trung tâm sản xuất thế giới của Thái Lan.

Triển lãm Bangkok RHVAC được xem như một trong 5 triển lãm thương mại lớn nhất thế giới về điện lạnh, nhiệt và thông gió. Còn triển lãm Bangkok E&E 2017 với chủ đề “Sáng kiến thông minh cho lối sống tối ưu” nhằm giới thiệu các giải pháp và công nghệ mới nhất của các sản phẩm điện tử bao gồm đồ điện gia dụng, công nghệ thông tin và tự động hóa văn phòng, thiết bị và phụ tùng dùng trong công nghiệp và công nghệ viễn thông.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức

Hoạt động triển lãm hứa hẹn thu hút trên 10.000 nhà sản xuất trên thế giới, với 1000 gian hàng trưng bày trên diện tích trưng bày 23.000m2, giới thiệu các sản phẩm trưng bày toàn diện nhất, từ linh kiện bằng nhựa, linh kiện bằng kim loại, cao su, động cơ, máy nén đến thành phẩm và các mặt hàng máy nén khác.

Triển lãm năm nay có quy mô toàn cầu về công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và các sáng kiến tiết kiệm năng lượng; đem đến cơ hội cho các nhà sản xuất trong việc mở rộng thị trường, cập nhật xu hướng công nghệ mới và hợp tác kinh doanh. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm điện và điện tử ra thế giới.

Đọc thêm