Thẩm mỹ viên 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh

(PLO) - Daisy Spa vừa khai trương Thẩm mỹ viện 5 sao đầu tiên tại Thành Phố Bắc Ninh. Tham dự buổi khai trương có Người mẫu Ngọc Trinh, Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Phanh Lee và chuyên gia cung cấp các thiết bị máy thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Paul S H Cho, đối tác của Daisy Spa. 

Sau thành công của Thẩm mỹ viện Daisy Spa tại Thành phố Bắc Giang, Giám đốc Nguyễn An Trang, Thẩm mỹ viện Daisy Spa đã tiếp tục hành trình mang tới cho phụ nữ Việt Nam cơ hội làm đẹp tại những thẩm mỹ viện uy tín với việc khai trương Thẩm mỹ viện 5 sao đầu tiên tại Thành phố Bắc Ninh. 

Cô chia sẻ chân thành về quyết định “đi ngược” từ những Thẩm mỹ viện tại các đô thị ít sôi động hơn thay vì các thành phố lớn rằng: “Tôi muốn mang những công nghệ làm đẹp tốt với mức chi phí phù hợp nhất đến nhiều phụ nữ Việt hơn. Hướng đi của Daisy Spa là không chỉ khiến những người đã đẹp trở nên đẹp hơn mà còn giúp những chị em bình thường tự tin hơn trong cuộc sống nếu như họ luôn dành quan tâm tới diện mạo của mình.”

Người mẫu Ngọc Trinh tại sự kiện

Người mẫu Ngọc Trinh tại sự kiện

Tại buổi khai trương, ông Paul S H Cho cùng các nhân viên tại Daisy Spa thực hiện tư vấn soi da miễn phí cho các khách hàng đầu tiên. Ông Paul cho biết: “Với sự phát triển của công nghệ, những vấn đề về da của chị em trước đây từng là nỗi khó khăn không tài nào giải quyết được đã được hiện thực hóa bởi kỹ thuật hiện đại. Chúng tôi rất vui khi trở thành nhà phân phối các sản phẩm máy thẩm mỹ cho Thẩm mỹ viện 5 sao Daisy Spa. Điều này mang đến cho phụ nữ cơ hội làm đẹp tốt hơn.”.

Chuyên gia tư vấn công nghệ làm đẹp cho Người mẫu Ngọc Trinh

Chuyên gia tư vấn công nghệ làm đẹp cho Người mẫu Ngọc Trinh

Daisy Spa khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và vượt trội ngay từ đâu khi là một trong những viện thẩm mỹ tại Việt Nam sỡ hữu những trang thiết bị tân tiến và hiện đại nhất trong ngành công nghiệp thẩm mỹ trên thế giới. Các trang thiết bị tương ứng với từng dịch vụ được chuyển giao từ các quốc gia sở tại đều được nhập khẩu trực tiếp để đảm bảo hiệu quả 100% như thực hiện tại nơi sản sinh ra công nghệ làm đẹp gốc.

Thương hiệu Daisy Spa là mô hình làm đẹp chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu, áp dụng công nghệ và quy trình chăm sóc làn da, vóc dáng an toàn, khoa học, hiệu quả.Toàn bộ quy trình điều trị thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và được làm việc, đào tạo tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn tại Việt Nam.

Chuyên gia tư vấn công nghệ làm đẹp cho Người mẫu Ngọc Trinh
Chuyên gia tư vấn công nghệ làm đẹp cho Người mẫu Ngọc Trinh

Đọc thêm