Thú vị “Tết yêu thương” tại Lotte Department Store

(PLO) -Diễn ra từ 31/01 đến 18/02/2015, “Tết yêu thương” nằm trong chuỗi sự kiện chào đón Tết Nguyên Đán đầu tiên tại Việt Nam của Lotte Department Store nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán của hàng triệu người dân Thủ đô Hà Nội.
Thú vị “Tết yêu thương” tại Lotte Department Store
Trong dịp này, tất cả các gian hàng tại đây tổ chức nhiều chương trình giảm giá ưu đãi, quà tặng hấp dẫn để chào đón Xuân Ất Mùi 2015 và tri ân khách hàng. Cùng lúc, nhiều chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ diễn ra với nhiều quà tặng hấp dẫn cho mọi khách hàng đến tham quan mua sắm tại đây.
Một cây Điều ước được trang hoàng lộng lẫy tại sảnh tầng 1 mang theo nhiều ý nghĩa và những lời chúc Xuân may mắn gửi tới khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn ảo thuật; thử vận may với trò chơi mini golf và thưởng thức những màn múa lân đặc sắc trong tiếng trống rộn ràng.
Nhiều sự kiện chào đón Tết Nguyên đán sẽ diễn ra tại Lotte Hà Nội
Nhiều sự kiện chào đón Tết Nguyên đán sẽ diễn ra tại Lotte Hà Nội
Không khí lãng mạn của Lễ Tình nhân Valentine cũng sẽ tràn ngập không gian của Lotte Department Store với những bông hồng đỏ thắm, những bông hoa xinh xắn, những tấm thiệp handmade đôi dành tặng người yêu thương, những bản tình ca du dương cất lên từ cây vĩ cầm dưới sự trình diễn của người nghệ sỹ sẽ làm buổi tối Valentine của bạn trở nên lung linh, huyền ảo và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Không khí nơi đây sẽ mang đến tinh thần lạc quan, cảm giác ấm áp và hạnh phúc cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị đúng như slogan “Lovely Life” từ Lotte Department Store.

Đọc thêm