TRIPI- “siêu thị du lịch” online

(PLO) -Tripi là sàn du lịch, nôm la là một cái chợ nơi nhiều nhà cung cấp như các airlines, khách sạn, công ty du lịch, phòng vé, công ty xe niêm yết sản phẩm. Tripi dùng các công nghệ tìm kiếm và phân tích thông tin để mang lại những gói sản phẩm linh hoạt, thuận tiện với giá hấp dẫn. “Siêu thị du lịch” online- Tripi có thể giúp khách hàng tiết kiệm ít nhất 10% và có thể đến 30%.
Du khách dễ dàng tiết kiệm 10-30% khi đặt máy bay, khách sạn, phương tiện qua TRIPI.
Du khách dễ dàng tiết kiệm 10-30% khi đặt máy bay, khách sạn, phương tiện qua TRIPI.

Đi “chợ” du lịch thời @

Thị trường du lịch Việt Nam đang phát triển rất nhanh với hơn 20% mỗi năm và du lịch được đánh giá là một trong các ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Tuy nhiên, trong khi thị trường mua bán các sản phẩm du lịch trực tuyến trên khu vực Châu Á, Thái Bình Dương đang phát triển gần đến 40% thì của chúng ta còn rất thấp.

Theo thống kê của hiệp hội TMDT VN, thanh toán online cho du lịch của Việt Nam mới đạt 10%. Thực tế là rất ít các doanh nghiệp du lịch bán sản phẩm của mình qua hình thức thanh toán online. Điều này dẫn đến tình huống khách hàng khó tiếp cận thông tin về các sản phẩm du lịch và lựa chọn sản phẩm du lịch để ra quyết định mua bán được dễ dàng. 

Tháo gỡ vấn đề đó, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch ra mắt sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến TRIPI (www.tripi.vn).

Tripi là sàn du lịch, nôm la là một cái chợ nơi nhiều nhà cung cấp như các airlines, khách sạn, công ty du lịch, phòng vé, công ty xe niêm yết sản phẩm. Tripi dùng các công nghệ tìm kiếm và phân tích thông tin để mang lại những gói sản phẩm linh hoạt, thuận tiện với giá hấp dẫn.

Ví dụ, với gói Tripi Holidays, kết hợp vé máy bay, khách sạn và xe đi lại để có chuyến đi thuận tiện và giá hấp dẫn. Công nghệ so sánh giá và săn giá trong tốt trong tương lai từ nhiều nhà cung cấp cũng là điểm khác biệt của Tripi với các trang web đặt phòng, vé online khác.

Tripi là website trực tuyến cung cấp dịch vụ khách sạn, vé máy bay, tour. Đứng trên góc độ sàn du lịch sẽ cung cấp nhiều nguồn hàng từ nhiều nhà cung cấp, kết hợp với công nghệ so sánh giá, người sử dụng sẽ luôn tìm thấy nơi bán cùng một sản phẩm với giá thấp nhất mà vẫn đảm bảo tính xác thực ngay - tiện ích mà nhiều website du lịch khác không có được.

Tripi cũng là công ty tiên phong ở Việt Nam có thể triển khai được dịch vụ Holidays combo vé máy bay + khách sạn + xe đi lại một cách linh hoạt với giá hấp dẫn. Khách hàng có thể tự lựa chọn hãng hàng không, thời gian, loại phòng khách sạn, ... với giá cả hợp lý và thuận tiện. Tất cả có thể thực hiện trên ứng dụng di động Tripi.vn hoặc website.

Tripi
Tripi

Tiết kiệm 10-30% chi phí du lịch

Đặc biệt hơn cả, “siêu thị du lịch” online này tích hợp công nghệ tìm kiếm thông mình để đưa ra gợi ý thời điểm mà giá combo Tripi Holidays tốt nhất, các việc này có thể giúp khách hàng tiết kiệm ít nhất 10% và có thể đến 30%.

So với các gã khổng lồ trong so sánh giá khách sạn, vé máy bay, “siêu thị du lịch” online này tập trung nhiều hơn tới thị trường Đông Nam Á và muốn trở thành công ty lớn nhất về gói sản phẩm combo - đây là mảng mà các công ty như Skyscanner, Trivago không xây dựng.

Với lợi thế là công ty với nền tảng công nghệ mạnh, Tripi hướng tới sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng, đặt lợi ích của người đi du lịch lên hàng đầu. Một điểm nhỏ là ngoài các công nghệ lõi trên, đây cũng là một trong số ít các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam có ứng dụng di động thuận tiện, đặt tour, vé máy bay, khách sạn, gói combo holidays chỉ bằng một vài thao tác trên ứng dụng di động.

Sau khi thành lập với mô hình kết hợp sàn, Tripi nhận được rất nhiều quan tâm từ hiệp hội du lịch và các công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng không, du lịch, khách sạn. “Siêu thị du lịch” online- Tripi cũng được chọn là thương hiệu VITM Online - mảng online của Vietnam International Travel Mart- một thương hiệu Hội chợ du lịch rất thành công trong du lịch và là đối tác chiến lược của nhiều công ty lớn trong nước và quốc tế.

Khách hàng cũng đánh giá rất cao về sản phẩm và công nghệ chúng tôi cung cấp bởi nó thực sự tiện dụng và hữu ích, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người đi du lịch.

Thời gian tới, “siêu thị du lịch” online Tripi tập trung vào gói sản phẩm Tripi Holidays. Mục tiêu Tripi sẽ là sàn du lịch hữu ích nhất Việt Nam, không chỉ về mặt nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn mà còn thực sự mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Start up Tripi nhận giải Nhì Nhân Tài Đất Việt- hạng mục công nghệ triển vọng “Giải thưởng Nhân tài đất Việt” là một trong những giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các công ty, sản phẩm đột phá đem lại được nhiều lợi ích cho người dùng .
Giải thưởng không chỉ nhằm giới thiệu đến công chúng các sản phẩm trong lĩnh vực khoa học công nghệ, y dược và môi trường mà còn nhằm tôn vinh các thí sinh có quyết tâm lập nghiệp với các sản phẩm CNTT xuất sắc có tính ứng dụng cao vào đời sống xã hội.
Vượt qua nhiều sản phẩm trong vòng chung khảo năm nay, Tripi được vinh danh giải nhì hạng mục công nghệ triển vọng. Đây là một sự ghi nhận đối với công ty đồng thời chứng minh được Tripi đang là một lựa chọn tối ưu cho mọi đối tượng du khách và góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch Việt Nam.

Đọc thêm