Trung tâm nghệ thuật FYD - Không gian sáng tạo độc đáo cho các bé

(PLO) - Được biết đến như một sân chơi nghệ thuật sáng tạo đặc biệt để các bạn học viên thể hiện niềm đam mê và trau dồi năng khiếu ở nhiều khía cạnh khác nhau, FYD hứa hẹn sẽ mang một mùa hè đầy sôi động với những trải nghiệm ý nghĩa dành cho các em nhỏ.
Trung tâm nghệ thuật FYD - Không gian sáng tạo độc đáo cho các bé

Với môi trường mang tính quốc tế,  Học viện đào tạo tài năng nhí FYD là nơi phát triển cho các em không chỉ ở các khía cạnh nghệ thuật như Hát, Nhảy, Hội Họa, Sáng Tạo Đồ thủ công, MC,.. mà còn giúp trau dồi năng khiếu ngoại ngữ thông qua các giờ học tiếng Anh, qua các bài hát, điệu nhảy, câu chuyện...

Bên cạnh đó là các lớp Kỹ năng mềm do chuyên gia có kinh nghiệm của Trung tâm thiết kế thông qua các trò chơi và các hoạt động giúp các em có nhiều cơ hội để trưởng thành và phát triển toàn diện hơn.

Một buổi giao lưu của FYD
Một buổi giao lưu của FYD

Có rất nhiều sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình tại đây. Các bé có thể chọn cho mình một buổi học trải nghiệm vào mỗi cuối tuần hay theo học lâu dài trong 1 khóa để xây dựng nền tảng cũng như phát triển tài năng của mình.

Đối với những buổi học trải nghiệm nói riêng, FYD luôn cố gắng đa dạng hóa các loại hình nghệ thuật phù hợp nhiều độ tuổi và sở thích. Cụ thể, với các em nhỏ từ 3 tuổi tới 15 tuổi, các buổi học trải nghiệm sáng tạo đồ handmade sẽ rất phù hợp cho sự tinh nghịch, kích thích sự tìm tòi và khám phá những điều mới lạ của bé.

Buổi học của cô và trò tại trung tâm FYD
Buổi học của cô và trò tại trung tâm FYD

Đặc biệt, trung tâm còn có những buổi học trải nghiệm mà bố mẹ có thể tham gia cùng con để phát triển các kỹ năng mềm của trẻ nhỏ và có được sự kết nối giữa bố mẹ và con thông qua các lớp như buổi học trải nghiệm về cảm thụ âm nhạc hay Phát triển kỹ năng...

Các bé rất hào hứng với buổi học
Các bé rất hào hứng với buổi học

Đến với FYD, các bé sẽ được trải nhiệm không những trong môi trường sáng tạo, nghệ thuật mà còn là nơi để có thể kết bạn, gắn kết và giao lưu, phát triển các khả năng thiên bẩm của bản thân mà chính các phụ huynh và các em chưa từng khám phá. Cùng với những bài học trên lớp, các bé sẽ có cơ hội thực hành và thể hiện tài năng, sự tự tin của mình trên sân khấu, trước các khán giả, trong phòng thu âm và trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa thực tiễn bổ ích, lý thú.

Ngày 1/6 vừa qua , FYD cũng vừa ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc đặc biệt do chính các giáo viên và học viên của FYD tự sản xuất và lên ý tưởng. Đây cũng là 1 trong những sản phẩm nằm trong dự án "Hè Thú Vị 2016" của FYD. Một mùa hè đầy trải nghiệm đang chờ đón trước mắt, các vị phụ huynh và các em sẽ có thêm 1 địa điểm cực hấp dẫn và thú vị để khám phá và phát triển khả năng nghệ thuật.

Đọc thêm